Cùng tìm hiểu về Gạo Nhật cao cấp Taiyo

Cùng tìm hiểu về Gạo Nhật cao cấp Taiyo

Gạo Nhật Taiyo là một trong những loại gạo cao cấp của Vinh Hiển. Loại gạo này có giống lúa xuất xứ từ Nhật Bản - nơi hững món ăn trong bữa ăn của người Nhật luôn mang hương vị đặc trưng riêng. Và cơm là thứ chắc chắn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình của họ.

Gạo Nhật Taiyo (Nguồn: Gạo Vinh Hiển)

Thương hiệu gạo Vinh Hiển là thương hiệu chuyên cung cấp các loại gạo sạch, an toàn với tiêu chí ba không: Không đấu trộn, không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng và tạo mùi.


Về gạo Taiyo

Giống lúa của gạo Taiyo được canh tác ở Đồng Bằng Sông Cửu Long, lúa có thân thấp nên ít khi bị đổ rạp bởi mưa bão, chống sâu bệnh tốt và dễ thích nghi với thời tiết khắc nghiệt.

Hạt gạo taiyo tròn đều, mẩy, trắng như bông, căng bóng, đầy đặn, ít nứt vỡ và có mùi thơm tự nhiên vô cùng tinh tế. Khi nấu lên gạo dẻo, hạt gạo mềm, thơm và mang vị ngọt đậm đặc trưng của gạo Nhật. Hơn thế nữa, khi để nguội gạo vẫn giữ được độ thơm ngon.

Ngoài ra, giống gạo này chứa nhiều chất oxy hóa, giàu khoáng chất như Manesium, selenium giúp tạo năng lượng từ protein và tinh bột, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, cân bằng lượng đường trong máu, thích hợp cho bệnh nhân bị hen suyễn, huyết áp thấp, tim mạch.

Hạt gạo Nhật tròn, mẩy (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn nấu gạo Taiyo

  • Bước 1: Cho gạo vào nồi, vo gạo 2 lần bằng nước sạch
  • Bước 2: Đong nước và gạo với tỉ lệ 1 chén gạo, 1.2 chén nước (gia giảm tuỳ khẩu vị)
  • Bước 3: Ngâm gạo trong khoảng thời gian 20-30 phút (lưu ý không bỏ qua bước này)
  • Bước 4: Nấu đến khi cơm chín tới


Các món ăn được chế biến bằng gạo Nhật:

Cơm cuộn Nhật: Đây là một trong những món ăn phổ biến của người Nhật, rất dễ làm và dễ ăn có thể mang theo đi học, đi làm ,đi dã ngoại cùng bạn bè. Nếu hỏi gạo Nhật nên làm gì thì chắc chắn không thể bỏ qua cuộn sushi.

Sushi (Nguồn: Internet)

Cơm nắm: Cũng giống như cơm cuộn, cơm nắm là món ăn nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc vì sự thơm ngon cũng như sự tiện lợi của nó. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu, đây là món ăn thích hợp để ăn sáng hoặc ăn trưa cho cả gia đình hay dành cho một chuyến đi chơi xa nào đó.

Cơm nắm (Nguồn: Internet)

Cơm trộn: Nếu bạn là tín đồ của Nhật Bản thì không thể bỏ qua món cơm trộn này. Khác với cơm trộn Hàn Quốc, ở Nhật hải sản sẽ là nguyên liệu chính cho món ăn, đặc biệt là hải sản tươi sống. Cơm trắng sẽ được phủ lên một lớp hải sản tươi rói như: nhím biển, mực, bạch tuộc, trứng cá hồi, cá sống… Chắc chắn đây là món ăn gây nghiện rồi.

Cơm trộn Nhật (Nguồn: Internet)

Nếu bạn yêu thích ẩm thực, đất nước và con người Nhật Bản thì đừng bỏ qua Gạo Nhật cao cấp Taiyo nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

LIÊN HỆ NGAY VỚI GẠO VINH HIỂN, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 0964.851.027

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn

← Bài trước Bài sau →