5+ Thực phẩm tự nhiên dành cho người ăn kiêng nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng

5+ Thực phẩm tự nhiên dành cho người ăn kiêng nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng

Cùng gạo Vinh Hiển tham khảo một số thực phẩm dành cho người ăn kiêng giảm cân mà vẫn bổ sung đầy đủ protein và các vitamin cho cơ thể nhé!

ĐẬU QUE

Có thể bạn không biết, trong đậu que có chứa rất nhiều: protein, chất xơ, chất khoáng và axit béo không no tốt cho cơ thể.

Mẹo: Bạn có thể dùng đậu que thay thế thịt cho khẩu phần ăn của mình.

Bơ được biết là loại trái cây có chứa nhiều protein và dưỡng chất, đặc biệt không có chứa chất béo.

Mẹo: bạn có thể sử dụng bơ để làm sinh tố hoặc salad vừa tốt cho sức khỏe mà có thể giảm cân.

BỘT YẾN MẠCH

Bạn có tin không, theo các nhà khoa học thì một chén yến mạch chứa tới 26g protein, bột yến mạch sẽ giúp cơ thể giải phóng năng lượng chậm hơn.

GẠO CÒN CÁM

Gạo còn cám là một thực phẩm cũng rất tốt cho người ăn kiêng. Gạo còn cám vẫn giữ được lớp cám bên ngoài hạt gạo, điều mà các loại gạo thông thường không thể có. Chính lớp cám này chứa các chất như vitamin B, axit béo thiết yếu, chất xơ và protein nhiều hơn gạo thông thường.

Gạo còn cám Khổng tước nguyên

Gạo còn cám Khổng Tước Nguyên đã có mặt tại hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh

CÁC LOẠI HẠT KHÔ

Sử dụng một số loại hạt khô làm bữa ăn nhẹ cho những người ăn kiêng là 1 điều lý tưởng. Vì trong các loại hạt khô không chứa nhiều đường và muối, mà ngược lại chứa lượng protein dồi dào cho sức khỏe.

Trên đây là 5 loại thực phẩm dành cho các bạn ăn kiêng mà vẫn muốn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn.

* Gạo Vinh Hiển sưu tầm

← Bài trước Bài sau →