Chọn gì cho phái đẹp vào 8/3

Chọn gì cho phái đẹp vào 8/3

Quốc tế Phụ Nữ là một ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Vì vậy việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa và tràn đầy bất ngờ cho họ là không thể thiếu. Bạn đã nghĩ được món quà nào phù hợp với người mình yêu thương chưa? Hay các ý nghĩa của món quà đó như thế nào? Cùng Gạo Vinh Hiển tham khảo các món quà đặc biệt thường được chọn vào ngày 8/3 để tặng cho phái đẹp và ý nghĩa riêng biệt của chúng nhé.

Quà tặng đặc biệt ngày 8/3 (Nguồn: Internet)

Tặng quà là hành động thể hiện tình yêu, sự quý mến, trân trọng của người tặng tới người nhận. Có nhiều dịp để tặng quà cho mọi người như tiệc sinh nhật, ngày khai trương, dịp kỷ niệm, dịp lễ Tết,.. Vậy dịp 8 tháng 3 tặng gì thì tuyệt vời nhất? Tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Tặng hoa hồng - Biểu tượng phái đẹp

Nhắc đến phái đẹp thì không thể nào không nhắc đến hoa hồng. Dù là ai, trẻ tuổi hay trung niên thì đối với phụ nữ, hoa vẫn có sức hút vô cùng lớn. Những đóa hoa tươi đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, sự nhẹ nhàng, tinh tế và hương thơm quyến rũ. Đặc biệt là hoa hồng, loài hoa mang trong mình sự ngọt ngào của tình yêu nồng cháy và lãng mạn. Vậy nên, đây là sự lựa chọn đầu tiên được đề ra.

Tặng hoa hồng, biểu tượng của phái đẹp (Nguồn: Internet)

Tặng hoa hồng đem lại nhiều ý nghĩa từ màu sắc đến số lượng. Một số thông điệp được đính kèm trong từng đóa hoa được tặng như sau:

  • 1 hoa hồng: Trong trái tim anh chỉ có mình em 
  • 2 hoa hồng: Thế giới này chỉ có hai chúng ta
  • 3 hoa hồng: Anh yêu Em
  • 36 hoa hồng: Lãng mạn
  • 99 bông: Tình yêu không bao giờ phai nhạt
  • 999 bông: Tình yêu mãi mãi say đắm

Tặng đồ dùng phái đẹp

Phụ nữ muốn làm đẹp và không bao giờ ngừng lại. Ai cũng yêu thích cái đẹp, vì thế chọn lựa những vật dụng, đồ dùng, trang sức cho phái đẹp là một điều đúng đắn.

Những món quà nhỏ điểm tô nhan sắc của người mình yêu càng tôn lên vẻ đẹp và sự quý phái của họ. Bạn có thể chọn một số đồ dùng để tặng người thương dưới đây.

1. Son môi

Đây là vật dụng cần thiết và luôn luôn có mặt trong chiếc túi xách nhỏ xinh của phái đẹp. Son môi giúp điểm tô nhan sắc của họ thêm phần tươi tắn và sinh động. Lưu ý khi chọn son, bạn nên để ý màu mà người ấy vẫn hay dùng hoặc tham khảo trước để tránh mua những màu không được ưu ái nhé.

son-ysl-122

Son môi giúp phụ nữ luôn tưới (Nguồn: Internet)

2. Túi xách

Cũng như son, khi đi ra ngoài chơi hay đâu đó, bên cạnh phụ nữ luôn kèm theo một chiếc túi xách. Kích thước túi thì to nhỏ tùy ý, phù hợp với sự kiện mà hôm đó họ tham gia. Vậy nên, bạn hãy chuẩn bị cho người bạn của mình một chiếc túi xách hợp phong cách và thời thượng. Điều đó sẽ khiến họ rất vui vẻ đấy.

Túi xách - vật dụng không thể thiếu (Nguồn: Internet)

3. Quần áo

Quần áo là phụ kiện mà phụ nữ cảm thấy không bao giờ là đủ. Dù khi đó trong tủ đồ của họ có vô vàng kiểu dáng và thể loại. Tặng cho họ những chiếc váy xinh, những món áo đẹp sẽ khiến họ trở nên rạng rỡ, nổi bật hơn. Dù bất cứ ai, mẹ hay người yêu, bạn bè,... họ điều thích món quà ý nghĩa và đặc biệt này.

Trổ tài làm bếp, bữa ăn ngọt ngào

Trổ tài nấu nướng trong bữa cơm chiều (Nguồn: Internet)

Ngoài tặng những món quà đặc biệt và ý nghĩa ra, bạn cũng có thể trổ tài làm bếp của mình. Lăn xả vào bếp và nấu một bữa tối hoàn hảo cho gia đình, người thân. Nấu những món ngon để cùng thưởng thức, quay quần bên nhau trong ngày lễ đặc biệt.

>>Xem thêm: 8/3 nên nấu gì cho gia đình

Một vài cách đơn giản để thể hiện sự tin yêu, quý trọng của bản thân đối với người ấy. Ngoài ra, chọn quà phù hợp, thể hiện tình cảm đúng cách còn giúp gia tăng tình cảm của những người thân yêu và bạn bè.

Đừng quên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất trong chuyên mục Mẹo hay vào Bếp của Gạo Vinh Hiển nhé.

← Bài trước Bài sau →