[CHUYỆN GẠO KỂ] MỞ NẮP THẤY NẾP CÁI HOA VÀNG THƠM NGON, DẺO MỀM THƯỢNG HẠNG

[CHUYỆN GẠO KỂ] MỞ NẮP THẤY NẾP CÁI HOA VÀNG THƠM NGON, DẺO MỀM THƯỢNG HẠNG

Mến chào các bạn, Tròn nhà Vinh Hiển đây ạ. Hôm nay là thứ tư và chúng ta lại được gặp nhau rồi. Hôm nay Tròn xin mang đến một câu chuyện đặc biệt của tuần này ạ.

Chủ đề tuần này của chúng ta là "Mở nắp thấy Nếp Cái Hoa Vàng thơm ngon, dẻo mềm thượng hạng. Cùng tìm hiểu với Tròn ở bài viết sau đây nhé:

nếp cái hoa vàng

Nếp cái hoa vàng nấu xôi dẻo mềm, thơm ngon thượng hạng

Gạo nếp cái hoa vàng đã nổi tiếng từ rất lâu đời ở Việt Nam chúng ta. Chỉ cần suy nghĩ đến nếp nào nấu xôi thơm ngon, ngay lập tức dân Việt Nam ta đã nghĩ đến Nếp Cái Hoa Vàng và Nếp Sáp. Riêng về nếp cái hoa vàng khi đồ xôi bạn sẽ cảm nhận được mùi xôi thơm đặc trưng của vùng Bắc bộ và ngọt nhẹ, dẻo dính khi thưởng thức xôi.

Nếp cái hoa vàng có giá trị dinh dưỡng cao 

Gạo nếp cái Hoa Vàng có thành phần dinh dưỡng khá cao như protein, canxi, sắt, magie… Khá thích hợp cho những người cơ thể yếu, đổ mồ hôi trộm, người thiếu máu chóng mặt, suy nhược thần kinh, người tiêu chảy, bệnh lao… 

Bên cạnh đó, nếu nấu gạo nếp thành cháo loãng không những giúp bồi bổ mà còn rất dễ tiêu hóa và hấp thu, dưỡng vị khí.

Giới thiệu về nếp cái hoa vàng

Gạo nếp cái Hoa Vàng là giống gạo nếp khá nổi tiếng ở vùng trung du miền núi Bắc Bộ. Có vụ mùa khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 âm lịch. Nếp cái hoa vàng vốn rất gẫn gũi với người nông dân nhưng lại là đặc sản có thương hiệu nổi tiếng, là giống lúa chất lượng cao nhất trong bộ giống lúa nếp của nước ta hiện nay.

Thật ra cái tên nếp cái Hoa Vàng được đặt là bởi vì lúc trổ đồng thì cây lúa cho phấn hoa màu vàng chứ không phải hoa trắng như các giống lúa khác. Không chỉ vậy hạt gạo cũng tròn, căng, mẩy, không vụn vỡ, không ngả sang màu vàng, chất lượng hơn hẳn những loại gạo nếp khác. Khi nấu lên gạo có mùi hương đặc trưng, thơm, ngon, đặc biệt là khá dẻo và vị ngọt nhè nhẹ rất dễ ăn. 

Nguồn ảnh: internet

Bất kỳ ai đi ngang qua những cánh đồng lúa nếp cũng sẽ cảm nhận được mùi thơm ngát, mát dịu của hương lúa nếp cái hoa vàng miên man. Nhắm mắt, hít một hơi thật sâu để có thể tận hưởng trọn vẹn hương thơm của bông lúa từ khi trổ đòng đến khi lúa chín được nấu thành xôi hoặc làm thành bánh.

Mua Nếp Cái Hoa Vàng ở đâu?

Hiện tại, Gạo Vinh Hiển sẽ kinh doanh sản phẩm Nếp Cái Hoa Vàng 1kg, sạch, chất lượng, an toàn từ thứ sáu, ngày 07/08/2020 này.

Gạo Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG:

  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo mùi
  • Không chứa dư lượng thuốc trừ sâu.

Nhờ vậy, các khách hàng đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, thương hiệu Gạo Vinh Hiển đã có nhiều năm mang hạt gạo Việt với nhiều tình yêu thương đến hơn 200.000 hộ gia đình.

nếp cái hoa vàng

Các khách hàng có thể tìm mua túi gạo Nếp Cái Hoa Vàng tại hệ thống siêu thị Bách Hoá Xanh trên toàn quốc. Hoặc yêu thích mua sắm online, các bạn có thể sử dụng các kênh thương mại điện tử. Truy cập ngay ShopeeLazadaSendoTiki. Gạo Vinh Hiển cũng đã có mặt trên ứng dụng điện thoại GrabMart, vô cùng tiện lợi.

Liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012 để được báo giá sỉ.

Hi vọng những chia sẻ của Tròn sẽ giúp ích cho bạn trong giai đoạn hiện tại. Nhớ đón xem câu chuyện tuần sau của mình trên 2 kênh website Gạo Vinh Hiển Fanpage Gạo Vinh Hiển nhé. Mọi người đừng quên cho Tròn biết chủ đề mà các bạn muốn mình cùng bàn luận là gì nhé. Mỗi tuần Tròn xin gửi đến bạn một câu chuyện hay.

← Bài trước Bài sau →