[CHUYỆN GẠO KỂ] KỶ NIỆM 30 CÂU CHUYỆN CỦA TRÒN

[CHUYỆN GẠO KỂ] KỶ NIỆM 30 CÂU CHUYỆN CỦA TRÒN

Mến chào các bạn, Gạo Tròn Đầy nhà Gạo Vinh Hiển hôm nay xin được gửi lời yêu thương đến tất cả mọi người đây.

Quéo quèo! Thế là Tròn đã đồng hành cùng bạn và chuyên mục “Chuyện Gạo Kể” được 30 nồi bánh pound rồi đó ạ. Hôm nay là câu chuyện thứ 30 tròn trịa nè mọi người.

Ngày đặc biệt như này Tròn đã quyết định dành ra cả thanh xuân để tâm sự nhỏ to cùng mọi người.

Vì sao chuyện gạo kể ra đời?

Nhớ đến tập đầu tiên của Chuyện Gạo Kể là “Gạo được ra đời như thế nào” Tròn kể về quy trình trồng lúa và cho ra đời hạt gạo như thế nào. Thế mà mới đây đã kể được 30 câu chuyện rồi đó mọi người ơi.

Ban đầu Chuyện Gạo Kể được ra đời với mục đích đơn giản là Tròn muốn cung cấp thông tin cho các bạn về những hạt gạo và quy trình trồng lúa trên cánh đồng yêu thương Vinh Hiển.

Dần dần nhận thấy được tình cảm cũng như sự quan tâm của mọi người về chuyện của Tròn, Tròn đã có động lực sản xuất thêm nhiều nhiều những chủ đề hay nữa.

May mắn thay, người anh em thiện lành của tôi, Lức Đơ cũng đã đồng hành cùng Tròn để mang đến thêm thật nhiều những câu chuyện hay cho mọi người nè.

Nhìn lại 29 câu chuyện của Tròn

Những câu chuyện trong gia đình Vinh Hiển của Tròn có vui có buồn, có ý nghĩa sâu sắc nhưng đều hướng đến tính chân-thiện-mỹ trong cuộc sống. Cũng như phương châm của Gạo Vinh Hiển chính là mang đến những bữa cơm ngon cho gia đình, mang đến cuộc sống ấm no đủ đầy cho người nông dân.

29 tuần lễ, 29 câu chuyện mang 29 sắc thái riêng biệt mang đến 29 thông điệp từ nhà gạo gửi đến từng thành viên yêu thích Gạo Vinh Hiển. Tròn để đường link chia sẻ ở đây, các bạn muốn xem lại thì nhấp vào xem nhé. Link đây nè:

https://gaovinhhien.vn/blogs/goc-chia-se

Dự định trong tương lai của Tròn

Chuyên mục “Chuyện Gạo Kể” sẽ luôn là chuyên mục không thể thiếu vào thứ 4 hàng tuần và sẽ tiếp tục trong tương lai. Không chỉ xoay quanh những chủ đề về gạo, trong tương lai Tròn sẽ tiếp tục những câu chuyện về cuộc sống, những vấn đề đang nóng hổi trên mạng xã hội. Tròn hy vọng rằng các bạn sẽ đón nhận và tiếp tục ủng hộ Tròn trong hành trình sắp tới.

Trong tương lai, người bạn thân của Tròn là Lức Đơ cũng sẽ có chuyên mục riêng cho mình. Các bạn hãy đón xem Lức Đơ sẽ dành điều gì bất ngờ cho bạn nhé.

Hãy luôn ủng hộ Gạo Vinh Hiển vì chúng mình sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác như một gia đình.

Cùng Tròn tâm sự mỗi tuần bằng cách truy cập vào 2 kênh Blog Gạo Kể Bạn Nghe và Facebook Fan page Gạo Vinh Hiển nhé. Nếu có chủ đề nào hay thích mình tâm sự về vấn đề nào, cũng hãy để lại bình luận cho mình biết nhé.

← Bài trước Bài sau →