[CHUYỆN GẠO KỂ] Câu chuyện thương hiệu Gạo Vinh Hiển

[CHUYỆN GẠO KỂ] Câu chuyện thương hiệu Gạo Vinh Hiển

Mến chào các bạn, lại là mình, Hạt Gạo Tròn Đầy nhà Vinh Hiển đây.

Sau chuỗi các câu chuyện về sự kiện hot hit trong thời gian gần đây, cùng những bài chia sẻ về các loại gạo ngon nhà Vinh Hiển. Thì hôm nay Tròn muốn dành riêng một bài viết để kể về câu chuyện thương hiệu của Gạo Vinh Hiển - gia đình ấm cúng của Tròn.


Xuất phát điểm của Gạo Vinh Hiển

Xuất phát điểm là những người nông dân chân lấm tay bùn, hoạt động và đồng hành cùng bà con nông dân, chúng tôi thấm thía rất rõ sự khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo của bà con nông dân Tiền Giang và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chính điều này đã nung nấu quyết tâm biến thương hiệu Gạo Vinh Hiển, từ một người thu mua buôn bán để vươn mình lớn lên, khẳng định vị thế của mình.

Vinh Hiển vươn mình và quyết định xây dựng nhà máy sản xuất lúa gạo đầu tiên của mình tại huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang vào năm 2000. Nhà máy ra đời, trở thành nhà máy lớn nhất khu vực và đã góp phần rất lớn trong việc chia sẻ nỗi lo của bà con về đầu ra, là cầu nối đưa những hạt gạo trắng thơm mà người nông dân vất vả làm ra đến được với bữa cơm gia đình Việt.

Sứ mệnh của Gạo Vinh Hiển

  • Mang đến bữa cơm ngon và an toàn sức khỏe với cam kết gạo 3 không: không đấu trộn, không chất bảo quản, không hóa chất tẩy trắng và tạo mùi
  • Đồng hành cùng khách hàng, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh cùng phát triển
  • Là cầu nối giúp người nông dân có thu nhập và cuộc sống tốt đẹp hơn
  • Góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng vào thương hiệu gạo Việt

Giá trị cốt lõi

  • Khách hàng là ưu tiên số 1
  • Liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng, nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày
  • Chính trực trong mọi việc
  • Chia sẻ giá trị cùng nhau phát triển
  • Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Mang cái tâm của người nông dân chân chất

Trong mùa dịch Covid-19, Vinh Hiển thấu hiểu được sự khó khăn và nỗi lo lắng của người dân. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm để khách hàng an tâm sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết không tăng giá gạo thương hiệu và cố gắng cung cấp số lượng gạo cần thiết cho người tiêu dùng để cùng nhau chiến thắng đại dịch lần này. 

Hiểu được tâm lý lo ngại ra ngoài của mọi người, Vinh Hiển đã triển khai hàng hóa cung ứng trên kênh thương mại điện tử như Bách Hóa Xanh Online, Tiki, Sendo, Shopee, Lazada để phục vụ việc mua hàng giao tận nơi.

Với chúng tôi, bữa cơm của gia đình Việt và nụ cười của người nông dân khi có một mùa màng bội thu luôn là động lực cho Gạo Vinh Hiển tiếp tục trên hành trình khó khăn và đầy thử thách tạo dựng nên một thương hiệu vững mạnh.

Các bạn hãy theo dõi chuyện mình kể hằng tuần trên 2 kênh Facebook Fanpage Gạo Vinh Hiển và Blog Gạo Kể Bạn Nghe Và cũng đừng quên cho Tròn biết chủ đề mà các bạn muốn mình cùng bàn luận là gì nhé. Mỗi tuần Tròn xin gửi đến bạn một câu chuyện hay. 

← Bài trước Bài sau →