[CHUYỆN GẠO KỂ] CÂU CHUYỆN NGÀY CUỐI CÙNG NĂM 2019

[CHUYỆN GẠO KỂ] CÂU CHUYỆN NGÀY CUỐI CÙNG NĂM 2019

Mến chào các bạn, lại là mình, Hạt Gạo Tròn Đầy nhà Vinh Hiển đây. 

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2019 đầy biến động và chuẩn bị bước sang năm 2020 đầy hứa hẹn với triển vọng vươn mình lên một tầm cao mới. Tròn xin điểm lại hành trình phát triển của nhà gạo trong 1 năm qua. Cũng như chia sẻ với bạn những niềm vui trước thềm năm mới và ước nguyện trong năm 2020.


Hành trình năm 2019 của Gạo Vinh Hiển

  • Ra mắt gạo đặc sản còn cám Lài Long Phụng đạt chuẩn VietGAP
  • Có mặt trên sàn thương mại điện tử TIKI
  • Liên tục có mặt trên Sendo Mall, Adayroi, Shopee
  • Trình làng siêu phẩm Gạo ngon Top 3 thế giới ST24
  • Ra mắt gạo lứt VietGAP và HACCP
  • Gạo Vinh Hiển đi đầu trong các thương hiệu gạo trên thị trường đạt tiêu chuẩn HACCP
  • Lên kệ hệ thống thực phẩm sạch nhập khẩu King Food
  • Và cuối cùng là sự xuất hiện của hạt Gạo Tròn Đầy đã đồng hành cùng bạn qua những câu chuyện kể gần 1 năm qua.


Những điều cần làm trước khi bước sang năm mới

Viết ra những điều bạn đã đạt được trong năm

Điểm lại những việc đã làm trong năm cũ sẽ giúp bạn có thêm động lực để bước tiếp trong năm mới. Bạn sẽ biết được mình đã hoàn thành tốt những gì và chưa tốt những gì để từ đó cố gắng hơn, phát triển bản thân và cải thiện những mặt thiếu sót.

Lên mục tiêu kế hoạch cho năm mới

Liệt kê mục tiêu cho năm mới sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng cho mình trong tương lai và phấn đấu để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Dành thời gian cho người thân

Cả năm làm việc đã khiến bạn quên lãng đi những người thân yêu bên cạnh mình. Năm mới Tết đến hãy dành thời gian quây quần bên gia đình và trao nhau những câu chúc ý nghĩa đầu năm mới.

Rửa xe

Người bạn đã đồng hành cùng ta trên mọi quãng đường cũng nên được “tắm rửa”, tân trang để đón chào những điều may mắn tốt đẹp hơn đến với mình.

Shopping

Hãy tự thưởng cho bản thân khi suốt cả năm đã làm việc cật lực. Đó sẽ là điều làm cho năm mới trọn vẹn hơn.

Đổi mới bản thân

Thay đổi bản thân với một diện mạo mới hơn, tươi trẻ hơn để bắt đầu một năm mới thật năng động và tràn đầy sức sống.


Ước nguyện trong năm mới của Tròn và nhà Gạo

Tròn hy vọng rằng trong năm mới sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện ý nghĩa, mang tính ứng dụng cao và cung cấp cho bạn những kiến thức về lúa gạo sâu sắc.

Nhà Gạo Vinh Hiển sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm dịch vụ và ngày càng phấn đấu vươn mình trở thành thương hiệu gạo được tin dùng với mong muốn trao bạn những bữa ăn gia đình thơm ngon, an toàn và chất lượng.

Trải qua quá trình phát triển gần ba mươi năm như đúng tên gọi, thương hiệu gạo Vinh Hiển của chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng. Để đạt được thành công này, không thể thiếu đi sự yêu thương và lời cảm ơn của bà con nông dân đã luôn luôn sát cánh. Với chúng tôi, bữa cơm của gia đình Việt và nụ cười của người nông dân khi có một mùa màng bội thu luôn là động lực cho Gạo Vinh Hiển tiếp tục trên hành trình khó khăn và đầy thử thách tạo dựng nên một thương hiệu vững mạnh.

Một lần nữa Gạo Vinh Hiển xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Đối Tác và Quý Khách Hàng đã dành sự tin yêu cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm mới Tết đến, Gạo Vinh hiển kính chúc Quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng, Tấn tài - Tấn lộc - Tấn bình an. Chúc mừng năm mới!!!

Các bạn hãy theo dõi chuyện mình kể hằng tuần trên 2 kênh Blog Gạo Kể Bạn Nghe và Fanpage Gạo Vinh Hiển Và cũng đừng quên cho Tròn biết chủ đề mà các bạn muốn mình cùng bàn luận là gì nhé. Mỗi tuần một câu chuyện hay sẽ đến nhà bạn gõ cửa. 

← Bài trước Bài sau →