VINH HIỂN – ĐƠN VỊ CUNG CẤP GẠO NGUYÊN LIỆU CHO CÔNG TY AV Flour Solutions (AVFS)

VINH HIỂN – ĐƠN VỊ CUNG CẤP GẠO NGUYÊN LIỆU CHO CÔNG TY AV Flour Solutions (AVFS)

AV Flour Solutions (AVFS) được biết đến là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, sản xuất bột gạo trong môi trường không chứa Gluten được Chứng nhận BRC tại Việt Nam. Hiện nay, AVFS đang sản xuất nhiều sản phẩm từ gạo như: bột gạo thô, bột gạo mịn, bột gạo lứt, bột gạo Japonica,… để làm bún, bánh,…
Trong suốt chặng đường đồng hành cùng người tiêu dùng của mình, AVFS luôn cam kết các sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn An toàn Thực phẩm được chấp nhận trên Toàn cầu, được áp dụng và đo lường một cách nhất quán. Và Vinh Hiển vô cùng tự hào khi trở thành đối tác tin cậy được AVFS lựa chọn.

Yêu cầu từ khách hàng

  • Với những cam kết chất lượng với khách hàng, AVFS cũng cần tìm những đối tác cung cấp gạo nguyên liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn đã đề ra của AVFS. Vì vậy, trong quá trình trao đổi, đại diện AVFS đã đặt ra các yêu cầu sau trước khi đưa ra quyết định chọn

Vinh Hiển trở thành đối tác cung cấp gạo:

  • Sản phẩm gạo phải được kiểm nghiệm đầy đủ
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về Bacillus và HACCP
  • Nhập gạo tấm với giá thành rẻ và dịch vụ vận hành nhanh

Thách thức của Vinh Hiển

Đứng trước nhiều yêu cầu về các chứng nhận kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế, Vinh Hiển chưa kịp thời chuẩn bị đầy đủ. Nhận thấy đây là cơ hội để khẳng định chất lượng gạo sạch với đối tác quốc tế, đồng thời chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, Vinh Hiển đã không ngần ngại bổ sung nhanh nhất có thể nhằm đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.
Không ngoài sự mong đợi, mọi chỉ số và tiêu chuẩn đều đạt yêu cầu của khách hàng và Vinh Hiển chính thức trở thành đối tác của AVFS.

Thuận lợi của Vinh Hiển

Ngoài yêu cầu về các chứng nhận kiểm nghiệm chặt chẽ, các yếu tố về chất lượng, số lượng và thời gian, Vinh Hiển đều đủ tiềm lực để đáp ứng mọi nhu cầu của AVFS.

Kết quả

AVFS đã trở thành đối tác thường xuyên và lớn hàng đầu của Vinh Hiển với số lượng trung bình trên 200 tấn/tháng. Bên cạnh đó, Vinh Hiển cũng luôn nhận được sự hài lòng về tính ổn định của chất lượng gạo nguyên liệu cũng như quy trình làm việc nhanh chóng từ phía khách hàng.
Mỗi một dự án, một đối tác khách hàng là cơ hội để Vinh Hiển trưởng thành hơn và chứng minh năng lực nội tại của thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như đối tác.

← Bài trước Bài sau →