CUNG CẤP GẠO NGON CHO MẦM NON ĐẤT NƯỚC TẠI CHUỖI HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC MẦM NON QUỐC TẾ KINDY

CUNG CẤP GẠO NGON CHO MẦM NON ĐẤT NƯỚC TẠI CHUỖI HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC MẦM NON QUỐC TẾ KINDY


Bên cạnh mục tiêu chăm lo cho chất lượng nuôi dạy hoàn hảo, chuẩn mực cho những “mầm non” đất nước nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh. Hệ thống trường mầm non Kindy City còn chú trọng đến từng bữa cơm giàu dinh dưỡng, thơm ngon cho các em. Thông qua sự tin tưởng trước đó, Vinh HIển đã có cơ hội cung cấp gạo cho bếp ăn của trường phục vụ các “thực khách nhí”.
 

Nhu cầu của khách hàng

Với tính chất đặc trưng là trường mầm non, vì vậy Kindy City cũng yêu cầu chất lượng gạo nấu thành cơm phải dễ ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và quan trọng không lẫn tạp chất, sạn.

  • Có đầy đủ các giấy chứng nhận VSATTP.
  • Cung cấp 2 tấn/tháng đến từng cơ sở trường theo đúng số lượng và thời gian yêu cầu
  • Lựa chọn điều tốt nhất cho các em
  • Vinh Hiển cũng như Kindy City luôn mong muốn mang đến những bữa cơm giàu dinh dưỡng, ngon miệng để các em “ăn mau chóng lớn”. Vì vậy, sau quá trình trao đổi, thảo luận và xem xét đặc tính các sản phẩm gạo Vinh Hiển, chúng tôi đã đưa ra loại có giá phù hợp với chất lượng như mong muốn từ đối tác của mình.
  • Bên cạnh đó, Vinh Hiển sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển gạo đến từng cơ sở của Kindy City nhằm tạo thuận lợi cho quá trình nấu của từng bếp ăn.
     

Thuận lợi của Vinh Hiển

Vinh Hiển vẫn luôn tự hào về các sản phẩm gạo Horeca của mình với chất lượng và dinh dưỡng.
Ngoài ra, chúng tôi cũng đã có nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc và cung cấp với nhiều bếp ăn ở các khách sạn, trường học quốc tế. Do đó, Vinh Hiển không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình cung cấp sản phẩm gạo ngon đến Kindy City.



Kết quả

Đến nay, Kindy City vẫn là khách hàng thân quen của Vinh Hiển. Điều chúng tôi mang đến cho khách hàng không chỉ là chất lượng gạo mà còn ở dịch vụ tốt, sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình mọi nhu cầu từ khách hàng. Đó chính là nền tảng cho những lần hợp tác bền vững.

← Bài trước Bài sau →