CARAVELLE HOTEL – KHÁCH SẠN 5 SAO CAO CẤP TIN TƯỞNG LỰA CHỌN VINH HIỂN LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP GẠO

CARAVELLE HOTEL – KHÁCH SẠN 5 SAO CAO CẤP TIN TƯỞNG LỰA CHỌN VINH HIỂN LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP GẠO



Tọa lạc ngay tại trung tâm tài chính, thương mại và giải trí sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua hơn 6 thập kỷ hoạt động, Caravelle đã trở thành nơi tổ chức các buổi họp lãnh đạo cấp cao, gặp gỡ thân mật, tiệc dạ vũ sang trọng mang tầm vóc quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi thế, các nguyên liệu chế biến món ăn trong những bữa tiệc hay đơn giản là phục vụ khách lưu trú tại khách sạn cần được kiểm soát nghiêm ngặt. Và một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong những bữa tiệc chính là gạo, trải qua nhiều lần trao đổi, Vinh Hiển vinh dự trở thành đối tác cung cấp gạo cho bếp ăn tại khách sạn Caravelle.
 

Nhu cầu của khách hàng

Cung cấp loại gạo dẻo vừa, thơm ngon, dễ ăn, dễ nấu đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách.
Cung cấp đầy đủ các chứng nhận VSATTP và chuẩn trồng VietGAP, ngoài ra cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn riêng được đặt ra bởi khách sạn.
 

Uy tín tạo dựng lòng tin

Vinh Hiển hiểu rằng, Caravelle sẽ có rất nhiều lựa chọn đơn vị cung cấp gạo. Thế nhưng có lẽ chính sự chân thành, nhiệt tình của Vinh Hiển trong những lần trao đổi, đàm phán đã dần tạo dựng lòng tin với đại diện Caravelle.
Chúng tôi nỗ lực và sẵn sàng đáp ứng mọi yếu tố và yêu cầu về sản phẩm cũng như dịch vụ theo tiêu chuẩn khắt khe từ khách hàng.

Sản phẩm tốt là nền tảng để khách hàng quan tâm đến gạo Vinh Hiển. Tuy nhiên, quá trình làm việc sẽ quyết định sự bền vững trong việc hợp tác. Và đó là điều chúng tôi luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng của mình.
 

Kết quả

Caravelle đã trở thành một trong những khách hàng lớn và lâu dài của Vinh Hiển trong mảng dịch vụ gạo Horeca. Trong suốt quá trình hợp tác, Vinh Hiển vẫn luôn nỗ lực duy trì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình, góp phần tạo nên những món ăn ngon được chế biến từ gạo, mang ẩm thực Việt đến gần với du khách nước ngoài.

← Bài trước Bài sau →