VINH HIỂN ĐẠT TIÊU CHUẨN CUNG CẤP GẠO CHO BỆNH VIỆN FV

VINH HIỂN ĐẠT TIÊU CHUẨN CUNG CẤP GẠO CHO BỆNH VIỆN FV

 

Là một bệnh viện quốc tế được thành lập bởi bác sĩ người Pháp, ông đã mang hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bệnh viện FV còn mong muốn mang đến những bữa cơm thơm, ngon, dẻo như cơm nhà cho những bệnh nhân cũng như người nhà của họ tại căn-tin bệnh viện. Bởi họ cần được chăm chút sức khỏe, thực phẩm thông qua những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và ngon miệng. Đó cũng chính là lý do FV chọn Vinh Hiển là đối tác cung cấp gạo.
 

Nhu cầu của khách hàng

  • Gạo sạch, rõ nguồn gốc và đảm bảo đầy đủ các chứng nhận VS ATTP.
  • Gạo là loại thơm, dẻo vừa và quan trọng dễ nấu nhằm đảm bảo sự đồng đều về chất lượng và cơm ngon.
  • Lắng nghe mong muốn để đáp ứng sản phẩm phù hợp

Trong những lần đầu trao đổi, mặc dù Vinh Hiển đã có kinh nghiệm trong việc cung cấp gạo horeca, nhưng một vài yêu cầu về chất lượng chưa được làm rõ giữa đôi bên. Ở vị trí là đối tác tương lai của bệnh viện FV, Vinh Hiển đã dành thời gian tìm hiểu những vấn đề đã gặp phải trong quá trình nấu gạo của FV. Từ đó, chúng tôi hiểu rằng FV cần một loại gạo dễ nấu với độ dẻo vừa phải không gây ngán khi nấu thành cơm.
 

Thuận lợi của Vinh Hiển

Với thế mạnh sản xuất nhiều loại gạo đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, Vinh Hiển đã nhanh chóng tư vấn loại gạo phù hợp với các tiêu chí được bệnh viện FV đưa ra.
Bên cạnh đó, Vinh Hiển cũng đáp ứng đầy đủ về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe. Điều đặc biệt từ Vinh Hiển được FV đánh giá cao chính là gạo còn cám cung cấp dưỡng chất nhiều hơn so với loại gạo trắng thông thường. Đây chính là điểm vượt sự mong chờ từ bệnh viện FV.

 

Kết quả

Vinh Hiển đã cố gắng đồng hành cùng bệnh viện FV mang đến những bữa cơm ngon như nhà nấu, để phần nào xoa dịu những nỗi đau, những âu lo mà bệnh nhân đang tạm thời phải chịu.

← Bài trước Bài sau →