NHÀ MÁY GẠO TIỀN GIANG NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN

NHÀ MÁY GẠO TIỀN GIANG NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN

Bạn đang kinh doanh gạo? bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng gạo? Bạn muốn tìm nguồn cung cấp gạo sỉ? Nguồn cung cấp gạo hiện tại của bạn không ổn định? Hãy để nhà máy gạo Vinh Hiển hỗ trợ bạn. 

1. Chúng tôi trồng và thu mua lúa.

Hiện tại gạo Vinh Hiển đang ký hợp đồng cánh đồng lớn khoảng hơn 500ha (mẫu) để bao tiêu quản trị nguồn lúa chất lượng cao, ổn định và bên cạnh đó chúng tôi cũng thu mua những cánh đồng lúa đẹp ở Gò Công, Long An, Cần Thơ, Sóc Trăng. 

2. Chúng tôi Sấy lúa 

Hiện tại nhà máy gạo Vinh Hiển có 15 lò sấy lớn hiện đại khép kín với công suất sấy 750 tấn lúa/ ngày. Giải quyết tốt được các vấn đề rộ mùa lúa, lúa nhiều. Sau khi lúa đủ độ tiêu chuẩn lúa sẽ được trữ trong các Silo (bồn chứa) để bảo quản tốt hơn rất nhiều so với bảo quản bằng bao bì. 

3. Chúng tôi Xay xát- chế biến gạo 

Chúng tôi đang sử dụng máy công nghệ xay xáy chế biến gạo hàng đầu trong lĩnh vực bao gồm Satake (Nhật Bản) Bùi Văn Ngọ, Sinco (Việt Nam). Gạo cũng được bảo quản an toàn trong các Silo. 

nhà máy gạo miền tây

4. Chúng tôi đóng gói và vận chuyển đến tận tay nhà phân phối, đại lý gạo

Các yêu cầu đóng gói gạo Nguyên Liệu (bao 70,50, 25kg) gạo đóng gói thương hiệu (bao 10kg; 5kg;2kg) được nhà máy gạo Vinh Hiển xử lý dễ dàng. Cùng với đó chúng tôi có đủ dạng phương tiện vận tải từ xe lớn, xe cont 25 tấn đến xe nhỏ 1 tấn để chuyến hàng đến tận tay ngừoi khách hàng.

 

Vậy tại sao nên chọn mua gạo tại Nhà máy gạo Vinh Hiển? Vì mua gạo tại nhà máy sản xuất bạn có thể

  • yên tâm về nguồn hàng(chúng tôi trồng- chế biến lúa)
  • yên tâm về giá (chúng tôi nắm hết qui trình sản xuất sẽ tạo ra giá rất cạnh tranh).
  • yên tâm về sự thuận tiện (chúng tôi có đa dạng đóng gói và vận chuyển đến tận nơi của khách)

Hãy liên hệ nhà máy gạo Vinh Hiển hotline 0907282012  -   0944712012 Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến gạo. 

← Bài trước