Cung cấp gạo từ thiện - gạo tết cho người nghèo đồng hành cùng mạnh thường quân

Cung cấp gạo từ thiện - gạo tết cho người nghèo đồng hành cùng mạnh thường quân

Chào các mạnh thường quân, dịp tết là thời gian để chúng ta cùng nhau giúp đỡ những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn có một cái tết ấm no hơn. Nếu mạnh thường quân nào muốn mua gạo tết cho người nghèo, hãy tìm đến gạo Vinh Hiển.

Để người nghèo nào cũng có Tết

Năm cũ sắp qua, năm mới đang gần kề, mỗi khi tết đến, xuân về, lòng người lại thấy xốn xang, gia đình được đoàn tụ sum vầy , được quây quần bên nồi bánh chưng xanh, các em nhỏ thì chỉ mong chờ đến tết để được diện quần áo mới, được ăn bánh kẹo, được ba mẹ chở đi chơi, được đi sắm tết…Nhưng ngoài kia vẫn còn có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, những người sống vô gia cư không có nơi để nương tựa, những em bé mồ côi cha mẹ, người già neo đơn… Có lẽ là họ chưa bao giờ có được một cái tết thật sự vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ cần một gói bánh, gói kẹo, hay 1 cái bánh chưng tết thôi cũng đủ để họ thấy ấm lòng hơn.

Món quà nhỏ - Ý nghĩa lớn

Vì vậy, tại sao chúng ta đang sống một cuộc sống đầy đủ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần chúng ta lại không thể giúp họ được 1 cái bánh chưng xanh ngày tết, hay gói bánh, gói kẹo, gói mình chính, chai dầu ăn hay chai nước mắm, 10kg gạo… để họ vơi bớt đi nỗi khó khăn, nỗi cô đơn mỗi khi tết đến xuân về, để họ thấy được sự quan tâm của cộng đồng đối với họ, xã hội không bỏ rơi họ, giúp họ có nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

“ Một miếng khi đói bằng một gói khi no”
“ Thương người như thể thương thân”

Những món quà đó đối với chúng ta thì quá là đơn giản không phải là to tát gì nhưng với những người nghèo khó thì đó lại là một điều mà họ khó có thể thực hiện được. Nó không chỉ đơn giản về mặt vật chất mà nó còn mang ý nghĩa rất lớn đối với họ, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với họ, mọi người sẽ luôn ở bên họ cho dù bất kỳ hoàn cảnh nào.

Gạo tết cho người nghèo - Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Để người nghèo có một cái tết ấm no, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có thể mua gạo từ thiện số lượng nhiều tại tpHCM và các tỉnh lân cận tại gạo Vinh Hiển. Gạo Vinh Hiển cam kết:

  • Gạo nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Giá cả hợp lý hơn vì tận gốc nhà máy
  • Vận chuyển tiện lợi tân nơi cho các đơn hàng từ 1 tấn trở lên.
  • Tư vấn nhiệt tình, đa dạng sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ sđt: 0907.282.012 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

← Bài trước Bài sau →