Gạo ST21 có tính chất như thế nào?

Gạo ST21 có tính chất như thế nào?

Gạo ST21 hay còn gọi là gạo Long Lài là một trong những loại gạo đặc sản được ưa chuộng tại Việt Nam. Cùng Gạo Vinh Hiển tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Gạo ST21
Gạo Long Lài hay gạo ST21 (Nguồn: Internet)

Gạo ST21 được sản xuất như thế nào?

Gạo Long Lài (ST21) được sản xuất từ giống lúa đặc sản ST của tỉnh Sóc Trăng. Giống lúa ST21 được nghiên cứu lai tạo, chọn lọc từ những giống lúa thơm đặc sản. Giống có chất lượng và mùi vị vượt trội so với các loại gạo thơm khác, hàm lượng dinh dưỡng trong lúa rất cao.

Gạo thơm ST21 là loại gạo được kỹ sư Hồ Quang Cua lai tạo giống thành công và được trồng rộng rãi hơn các loại ST khác. Có lẽ vì vậy mà ST21 quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và giá lại phải chăng.

Nhận diện gạo ST21 như thế nào?

  • Gạo có đặc điểm thon, nhỏ, hạt dài khoảng 6.8mm
  • Màu sắc: Trắng trong
  • Mùi: Mùi thơm hoa Lài nhẹ

Tính chất gạo ST21

Gạo ST21 được người tiêu dùng ưa chuộng vì độ dẻo nhiều, ngọt cơm, mùi thơm tự nhiên. Hơn thế nữa gạo vẫn ngon sau khi để nguội. Một đặc điểm nổi bật của gạo là để một thời gian dài khoảng 5-6 tháng trong điều kiện bảo quản tốt tính chất dẻo thơm của gạo cũng không ảnh hưởng nhiều.

Gạo này có giá trị dinh dưỡng cao. Chủ yếu chứa các chất Gluxit, Lipit, Protein, đường, vitamin và các khoáng chất. Khi nấu cơm ngọt, rất dẻo, các hạt cơm kết dính lại với nhau.

Mua gạo ST21 ở đâu?

Gạo ST21 của thương hiệu Gạo Vinh Hiển được trồng trên cánh đồng đạt chuẩn VietGAP. Gạo vẫn còn giữ lớp bột cám bên ngoài chứa nhiều chất dinh dưỡng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Gạo ST21 được đặt tên "mỹ miều" là gạo Lài Long Phụng với ngụ ý sum họp gia đình và mang đến cho bạn bữa cơm ấm áp tình thân. Gạo được đóng túi 5kg và hút chân không nên được bảo quản một cách tốt nhất.

Bạn có thể mua gạo Lài Long Phụng tại trực tiếp cửa hàng quận 7, TP.HCM hoặc trên các kênh thương mại điện tử như TIKI, Sendo, Shopee.

Ngoài ra nếu bạn có như cầu mở đại lý hoặc nhập sỉ gạo thì hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 028.665.99927 - 0907.282.012 - 094.471.2012

← Bài trước Bài sau →