GẠO VINH HIỂN SỬ DỤNG MÁY TÁCH MÀU GẠO VÀO QUY TRÌNH SẢN XUẤT GẠO

GẠO VINH HIỂN SỬ DỤNG MÁY TÁCH MÀU GẠO VÀO QUY TRÌNH SẢN XUẤT GẠO

Nhằm phục vụ vào quy trình sản xuất hạt gạo đạt chuẩn và gia công cho khách hàng trong khu vực Gò Công, Gạo Vinh Hiển đã đầu tư vào hệ thống máy tách màu gạo hiện đại hàng đầu vào đầu năm 2014.  

Chất lượng hạt gạo phục vụ cho cả thị trường nội địa lẫn cho thị trường xuất khẩu yêu cầu ngày càng cao hơn. Hạt gạo trắng phải đảm bảo đều hạt, đồng đều về màu sắc, không lẫn bất kỳ hạt gạo màu khác. Vì thế chúng tôi xem máy tách màu như 1 phần trong qui trình chế biến gạo- không tách rời. Nhờ đó nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây được xem là đầu tư tiên phong trong nghành chế biến gạo trong vùng. 

Bên cạnh đó chúng tôi cũng gia công cho các doanh nghiệp, nhà máy gạo chưa đầu tư máy tách màu trong khu vực Gò Công, cũng như bạn hàng gia công gạo. Để góp phần tạo cho chất lượng hạt gạo tốt hơn, màu gạo được đẹp hơn nâng cao sức cạnh trạnh của Gạo Thơm Gò Công.

Máy tách màu gạo Satake - Nhật Bản

Đội ngũ vận hành được đào tạo bởi các kỹ sư Satake Nhật Bản và  Satake Việt Nam. Họ nắm vững hết các tính năng, điều chỉnh sao cho màu sắc hạt gạo đẹp đồng đều. Bên cạnh đó máy tách màu gạo cũng được bảo trì định kỳ bởi hãng nhằm đảm bảo máy hoạt động với năng suất cao nhất.

Gạo Vinh Hiển

← Bài trước Bài sau →