GẠO VINH HIỂN SẺ CHIA NHỮNG PHẦN QUÀ Ý NGHĨA ĐẾN MÁI ẤM HỒNG QUANG

GẠO VINH HIỂN SẺ CHIA NHỮNG PHẦN QUÀ Ý NGHĨA ĐẾN MÁI ẤM HỒNG QUANG

HẠNH PHÚC CHÍNH LÀ SỰ SẺ CHIA
 

 

Với tấm lòng cho đi là còn mãi, sẻ chia yêu thương, nhân lên hạnh phúc, Công ty Cổ Phần Vinh Hiển Farm đã có cơ hội đến thăm Mái Ấm Hồng Quang, tọa lạc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để cùng chung tay tiếp sức cho những em bé có hoàn cảnh kém may mắn.

📆Thời gian: ngày 4/11/2023
🏡Địa điểm: Mái ấm Hồng Quang, Tổ 10, Ấp, Phước Tân, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.
👫Tham gia: Tập thể Công ty Cổ phần Vinh Hiển Farm

 

1. Mái ấm Hồng Quang - Ngôi nhà thứ hai của các con
 



 



 

 

 

 

 

Được thành lập đã nhiều năm, mái ấm là nơi nuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ cho hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ mang bệnh kém may mắn trong cuộc sống. Các bé nơi đây đa phần còn rất nhỏ, từ trẻ sơ sinh đến các bé học cấp 2, đang tuổi ăn tuổi học. Dưới mái ấm đơn sơ này, Quý sư thầy cùng Quý Phật tử đã cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ các bé để tương lai phía trước các em sẽ thêm phần vững bước.

 

2. Một miếng khi đói bằng một gói khi no

 


Hơn 20 năm phát triển không ngừng trong ngành lúa gạo, Gạo Vinh Hiển thấu hiểu sâu sắc và luôn có sự đồng cảm đối với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, chính những đứa trẻ đầy nghị lực này mai sau sẽ lớn nên người và có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng - xã hội.

 


Tập thể cán bộ nhân viên Gạo Vinh Hiển đã tự tay gói những phần quà ý nghĩa gồm đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết cho các bé như: Gạo ST25 Trạng Nguyên Vinh Hiển Farm, sữa, bánh kẹo, tập học sinh, đồ dùng học tập,... gửi đến các con.

 


 



 


 

Mỗi phần quà là mỗi tấm lòng chân thành của Công ty Cổ phần Vinh Hiển Farm gửi đến mái ấm. Chúc các con luôn bình an, học tập và phát triển sau này để tương lai sẽ rực sáng như vì sao.
 

 

 

 


 

Ngoài ra, tập thể nhân viên đã cùng các bé tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, vui nhộn, tạo điều kiện cho các bé vừa học vừa chơi, có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống. Các bé ở đây rất ngoan và nghe lời, tạo cho cô chú rất nhiều tiếng cười thoải mái.

 

3. Những điều nho nhỏ, tạo nên hạnh phúc to to

 


Công ty Cổ phần Vinh Hiển Farm xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ Gạo Vinh Hiển trong suốt hơn 20 năm qua. Chính nhờ sự tin yêu của Quý khách hàng và Quý đối tác Gạo Vinh Hiển mới phát triển và góp một phần tình yêu thương của mình đến cho mái ấm và những tổ chức thiện nguyện khác.

Công ty Cổ phần Vinh Hiển Farm xin cảm ơn Quý sư thầy cùng Quý Phật tử đã tận tụy, yêu thương các bé hết mình để mái ấm có thể hoạt động đến ngày hôm nay. 

 

Gửi thật nhiều bình an đến mọi người. 
Chân thành cảm ơn!

← Bài trước Bài sau →