GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP GẠO CHO ĐẠI LÝ GẠO HOÀNG HOA THÁM, HCM

GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP GẠO CHO ĐẠI LÝ GẠO HOÀNG HOA THÁM, HCM

Gạo Vinh Hiển trân trọng từng đối tác của mình cho dù đó là đối tác ký hợp đồng hàng trăm, hàng nghìn tấn hay cung cấp gạo cho những đại lý 5 - 7 tấn.

Bài học làm gạo qua nhiều năm đã đúc kết rằng gạo chợ, gạo nội địa là nền tảng là cái gốc của doanh nghiệp. Cái gốc không đủ to, đủ chắc tức là mạng lưới gạo nội địa không đủ nhiều, đủ rộng thì doanh nghiệp khó phát triển bền vững được.  Gạo xuất khẩu có thể làm cho doanh nghiệp phát triển một cách vượt bậc, to lớn. Nhưng sự lớn mạnh này phải dựa trên nền tảng gạo nội địa vững chắc. 

Gạo Vinh Hiển lên hàng xe 5 tấn cho đại lý gạo tại Hoàng Hoa Thám - HCM

Đại lý gạo tại Hoàng Hoa Thám nhập nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu nhập hàng gạo thơm 4900 và gạo dẻo 6976. Vì vị trí đặc thù và đối tượng khách hàng mà đại lý gạo này chọn nên họ xác định đúng phân khúc để tập trung đánh vào. Cho dù bán rất nhiều mặt hàng nhưng đại lý đã phân tích và đánh giá được nhu cầu của khách hàng và thế mạnh của mình nên việc bán hàng rất thuận lợi. Hàng tháng đại lý này nhập từ 5 - 7 chuyến hàng.  

Gạo Vinh Hiển luôn đề cao chất lượng hạt gạo, giá cả tận gốc từ nhà máy, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hãy đến với Gạo Vinh Hiển để cảm nhận được sự khác biệt mà chúng tôi mang lại.

Gạo Vinh Hiển

← Bài trước Bài sau →