GẠO VINH HIỂN KẾT NỐI GIAO THƯƠNG TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIỆT NAM 2023

GẠO VINH HIỂN KẾT NỐI GIAO THƯƠNG TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIỆT NAM 2023

GẠO VINH HIỂN VỮNG MẠNH PHÁT TRIỂN NHẰM KẾT NỐI THƯƠNG NGHIỆP TẠI SỰ KIỆN TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LỚN NHẤT NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM VIỆT NAM 2023

🌾 Cơn sốt gạo năm 2023 tại thị trường nội địa và quốc tế vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt . Tính đến tháng 10 năm 2023, xuất khẩu gạo thu về gần 4 tỷ USD, mức cao nhất so với cùng kỳ kể từ năm 2009( dữ liệu được cung cấp bởi Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA)), so với nhóm quốc gia xuất khẩu gạo lớn trên thế giới, gạo Việt Nam đang có mức giá cao nhất.

🔥 Cùng với sức nóng đó, Gạo Vinh Hiển tiếp tục có mặt tại Vietnam FoodExpo 2023, là sự kiện chuyên ngành có tầm cỡ lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam.

⭐ Doanh nghiệp Gạo Vinh Hiển luôn nỗ lực và tìm cách biến khó khăn trở thành cơ hội. Với mong muốn đem đến những sản phẩm/ dịch vụ giá trị và chất lượng đối với người tiêu dùng, điều quan trọng mà các doanh nghiệp/ đối tác nội địa và quốc tế vẫn luôn tìm kiếm.

⭐ Với đội ngũ nghiên cứu thị trường bài bản, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm dù ở ngách thị trường nào cũng được phục vụ, từ gạo trắng chất lượng, gạo lứt dinh dưỡng và hơn hết, ở lần ra mắt sắp tới, doanh nghiệp sẽ chào sân "siêu phẩm" cho thị trường xuất khẩu với giá trị sức khoẻ cao giữa xu hướng ăn uống healthy trên toàn thế giới.

⭐Sự kiện lần này sẽ là cầu nối giao thương giữa Gạo Vinh Hiển và đối tác trong và ngoài nước. Với sự ra mắt của "đứa con tinh thần" đầy tiềm năng này, chúng tôi kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn trong việc lan toả thương hiệu Việt tại thị trường quốc tế năm châu.

-----

👉 Kính mời Quý đối tác, Quý doanh nghiệp và Quý khách hàng ghé thăm tại:

👉Gian hàng: A12

👉Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM

👉Thời gian: 22 - 25/11/2023 (9h - 17h)

👉Triển lãm chỉ mở cửa cho KHÁCH THƯƠNG MẠI/CHUYÊN NGÀNH

🌐 Đăng ký online miễn phí tại foodexpo.vn/dangkythamquan

Website: gaovinhhien.vn

Email: info@gaovinhhien.vn

Hotline: 028.66599927 - 0907.282.012

Head Office: 10th floor, Number 2, Nguyen Khac Vien Street, Tan Phu Ward, District 7

#VietnamFoodexpo #VietnamFoodexpo2023 #GaoVinhHien

← Bài trước Bài sau →