VINH HIỂN FARM CUNG CẤP 100 TẤN GẠO ST25 CHO HỆ THỐNG CHUỖI SIÊU THỊ KINGFOOD MART

VINH HIỂN FARM CUNG CẤP 100 TẤN GẠO ST25 CHO HỆ THỐNG CHUỖI SIÊU THỊ KINGFOOD MART

Gạo Vinh Hiển làm việc xuyên lễ cung cấp hơn 100 tấn gạo ST25 

kỉ niệm 5 năm thành lập KingFood Mart
 

Hơn 5 hợp tác đồng hành với Kingfood mart, Gạo Vinh Hiển hào hứng chào đón sự kiện đặc biệt này bằng việc cung cấp hơn 100 tấn gạo ST25 với giá cực kỳ ưu đãi. 
 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt này đã được Kingfood mart và Gạo Vinh Hiển lên kế hoạch từ lâu để tri ân khách hàng thân thiết và đánh dấu một mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu uy tín.
 

Gạo Vinh Hiển đã lựa chọn loại Gạo ST25 - gạo ngon nhất thế giới năm 2019 được tổ chức tại Philippine. Lô gạo được sản xuất từ nhà máy tại Tiền Giang, Gạo Vinh Hiển luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và nguồn gạo tự nhiên, giúp mang đến những bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mọi người.


Chương trình khuyến mãi giảm từ 179.000VND chỉ còn 109.000VND. Điều này chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được không ít trong ngân sách mua sắm hàng ngày.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*Thời gian diễn ra: ngày 6/9
*Áp dụng tại hơn 35 chuỗi cửa hàng Kingfood mart trên toàn quốc. 
(Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm gạo chất lượng này tại các cửa hàng Kingfood mart gần nhất)

 

Đáng chú ý, để đảm bảo nguồn hàng đủ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà máy Vinh Hiển Tiền Giang đã tăng cường sản xuất và phục vụ trong suốt ngày đêm cũng như các ngày lễ trong dịp kỷ niệm 2/9.

 

 

 

 

 

 



Kính mời Quý khách hàng ghé thăm hệ thống siêu thị KingFood Mart để trải nghiệm những sản phẩm đạt chuẩn VietGAP, HACCP, OCOP nhà Vinh Hiển. 

Vinh Hiển xin trân trọng cảm ơn!

← Bài trước Bài sau →