[THÔNG BÁO] THAY ĐỔI BAO BÌ GẠO LỨT

[THÔNG BÁO] THAY ĐỔI BAO BÌ GẠO LỨT

CÔNG VĂN

V/v Thông báo thay thông tin công vố và  bao bì sản phẩm

Kính gửi: Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tiền Giang

Trước hết Công ty TNHH Vinh Hiển xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Chị Cục An toàn vệ sinh Thực phẩm Tiền Giang. Sự hỗ trợ kịp thời của Quý Chi Cục đã góp phần vào việc sản xuất thành công những sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

Công ty TNHH Vinh Hiển đã thực hiện tự công bố số 03/VH/2019. Tuy nhiên, để phù hợp với thông tin ghi nhãn và sản phẩm, nay công ty điều chỉnh thông tin công bố và và nhãn như bên dưới:

Tên sản phẩm

Số công bố

Ngày cấp

Nội dung thay đổi

Gạo Lứt VietGAP

03/VH/2019

25/03/2019

Thông tin cũ:

 


4 thông tin về chức năng

-       Hỗ trợ giảm cân

-       Hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp

-       Tăng cường chức năng, tiêu hóa

-       Giảm căng thẳng mệt mỏi

 

Thông tin mặt sau

Gạo lứt là gạo nguyên cám chỉ xay bỏ vỏ trấu, chưa được xát bỏ lớp cám gạo. Chính vì vậy, hạt gạo giữ lại được rất nhiều dưỡng chất. Gạo Lứt hỗ trợ giảm cân do giúp chuyển hóa chất béo và tăng cường trao đổi chất. Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh thoái hóa khớp nhờ 4 vi chất canxi, magiee, kẽm, kali có một hàm lượng tương đối lớn trong gạo lứt. Tăng cường chức năng tiêu hóa do chất xơ có trong gạo lứt giúp cân bằng đường ruột , hạn chế tình trạng táo bón và bệnh viêm đại tràng. Gạo lứt làm giảm căng thẳng, mệt mỏi nhờ nhóm vitamin B là nhóm vitamin có hàm lượng cao nhất trong gạo lứt. Giống gạo luôn được tuyển chọn từ những nguồn tốt nhất, kết hợp với quy trình trồng VietGAO và công nghệ sản xuất chuẩn HACCP. Với gạo lứt Vinh Hiển, bữa ăn của bạn luôn thanh khiết, dinh dưỡng và chất chứa tình yêu thương đồng quê Việt Nam.

Mẫu nhãn cũ: đính kèm bên dưới

Thông tin thay đổi:

 


Bỏ 4 thông tin về chức năng sản phẩm   

 

 

 

 



Thông tin mặt sau

Gạo Lứt là loại gạo chưa được xát bỏ lớp cám gạo. Chính vì vậy, hạt gạo giữ lại rất nhiều dưỡng chất đáp ứng nhu cầu ăn chay, làm đẹp của người dùng. Giống gạo được tuyển chọn từ vùng trồng VietGAP kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn HACCP. Với Gạo Lứt Vinh Hiển, bữa ăn của gia đình bạn luôn thanh khiết, an toàn và chất chứa tình yêu thương đồng quê Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Mẫu nhãn mới: đính kèm bên dưới

 

Chúng tôi xin cam kết không thay đổi bất cứ thông tin nào khác như đã công bố trong hồ sơ trong quá trình lưu hành sản phẩm trên. Chúng tôi xin gửi đính kèm mẫu sản phẩm đã thay đổi của sản phẩm trên và bản sao công bố chất lượng sản phẩm.

Xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Quý Chi Cục

 Mẫu nhãn cũ

 

 

Mẫu nhãn mới:

 


>> Xem Công Văn thay đổi bao bì gạo lứt

← Bài trước Bài sau →