[Công bố sản phẩm] Sản phẩm Gạo Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển

[Công bố sản phẩm] Sản phẩm Gạo Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển

Công ty TNHH Vinh Hiển xin công bố thông tin sản phẩm mới đến bạn: GẠO NẾP SÁP HOA VÀNG VINH HIỂN

CÂU CHUYỆN RA ĐỜI:

Nối tiếp sự thành công của Gạo Nếp Sáp Vinh Hiển khi được công bố vào dịp Tết Đoan Ngọ vừa qua. Tiếp theo, Gạo Vinh Hiển chúng tôi cho ra đời Gạo Nếp Cái Hoa Vàng với mong muốn thoả mãn nhu cầu đa dạng dòng sản phẩm gạo nếp cho quý khách hàng. Gạo Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển chính là sản phẩm thứ hai trong dòng sản phẩm gạo nếp tại Công ty Gạo Vinh Hiển. Cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu về sản phẩm Gạo Nếp Cái Hoa Vàng này nhé.

nếp cái hoa vàng

ĐẶC ĐIỂM VÀ ĐẶC TÍNH: 

-Hạt nếp tròn, căng, mẩy, không vụn vỡ, không ngả sang màu vàng, chất lượng. 

-Dẻo dính, xôi thơm

-Song hành với những chỉ tiêu về chất lượng của Gạo Vinh Hiển. Sản phẩm Nếp Cái Hoa Vàng cam kết đạ tiêu chuẩn Nếp SẠCH 3 KHÔNG. Ba tiêu chuẩn đó là không chất bảo quản, không chất tạo mùi và không chứa dư lượng thuốc trừ sâu.

- Nếp Cái Hoa Vàng là giống lúa nếp truyền thống nổi tiếng tại các tỉnh Bắc Bộ, có hạt gạo tròn, dẻo, thơm đặc biệt nên thường dùng đồ xôi, làm cốm, làm các loại bánh có sử dụng gạo nếp, làm tương hoặc ủ rượu. Khi nấu cơm, đồ xôi, làm bánh rất dẻo, ít bị lại gạo, mùi hương ngào ngạt. 

-Nếp được gọi là "Nếp Cái Hoa Vàng" do khi lúa trổ đòng, phấn hoa có màu vàng chứ không trắng như các loại lúa khác. Giống nếp được tuyển chọn từ vùng trồng nếp nổi tiếng kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn HACCP. Với Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển, bữa ăn của gia đình bạn luôn thân mật, an toàn và chất chứa tình yêu thương đồng quê Việt Nam.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Vo thật sạch trong 2 - 3 lần và để ráo nước.

Bước 2: Đong nước theo tỉ lệ 1 nếp - 0.9 nước. Thêm vào 1/5 muỗng cà phê muối cho đậm đà hơn và thêm 1/2 muỗng canh dầu ăn cho hạt xôi khi chín đậm đà và bóng bẩy hơn.

Bước 3: Cho vào nồi cơm điện và cắm điện. Nên sử dụng chế độ nấu lâu (30 - 45 phút) để hạt nếp chín kĩ và thơm ngon hơn.

Bước 4: Dùng xôi nóng cho thơm ngon. Có thể ăn kèm với nhiều loại thức ăn khác.

Bảo quản: Bảo quản nếp ở nhiệt độ thường, nơi khô ráo thoáng mát, tránh môi trường ẩm thấp dễ sinh mối mọt. Đậy kín thực phẩm sau khi sử dụng xong, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

- Thành phần dinh dưỡng khá cao như Protein, Canxi, Sắt, Magie,... Khá thích hợp những người cơ thể yếu, đổ mồ hôi trộm, người thiếu máu chóng mặt, suy nhược thần kinh, người tiêu chảy, bệnh lao. Bên cạnh đó, nếu nấu gạo nếp thành cháo ăn, không những giúp bồi bổ mà còn rất dễ tiêu hoá và hấp thụ, dưỡng vị khí. 

Khẩu phần 100g

Năng lượng

(Energy) >= 340Kcal

Carbohydrate >= 75g

Chất đạm (Protein) >= 7g

nếp cái hoa vàng

nếp cái hoa vàng

BẢO QUẢN

- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp vì dễ sinh mối mọt.

- Đậy kín nắp thùng gạo sau khi lấy gạo.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được kinh doanh rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH VINH HIỂN sản xuất và đóng gói tại nhà máy Vinh Hiển: 1102 Quốc lộ 50, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang.

Văn phòng HCM: Số 44 đường 41, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
ĐT: (028) 665 999 27 – 0907 282 012

Website: www.gaovinhhien.vn

>> Công bố thông tin gạo: Xem tại đây

← Bài trước Bài sau →