NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP GẠO ĐỐI TÁC LỚN CẢ NƯỚC

NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP GẠO ĐỐI TÁC LỚN CẢ NƯỚC

NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP GẠO 

ĐỐI TÁC LỚN CẢ NƯỚC


Gạo Vinh Hiển là ai?

gaovinhhien-bachhoaxanh

gaovinhhien-bachhoaxanh

Xuất phát điểm là những người nông dân dung dị, chân lấm tay bùn, Gạo Vinh Hiển thấm thía rõ những nỗi niềm khổ cực trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo của bà con Tiền Giang và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Với tâm thế vươn mình phát triển, Gạo Vinh Hiển khẳng định vị thế thương hiệu và luôn sẵn sàng đồng hành với người nông dân, cùng sự đầu tư tử tế tận tâm, kể cả phải chấp nhận việc đánh đổi.

Nhà máy đầu tiên của Nhà Vinh Hiển ra đời tại huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang vào năm 2000, trở thành nhà máy lớn nhất khu vực, góp phần rất lớn trong việc san sẻ nỗi lo của người dân.

Với chúng tôi, bữa cơm gia đình Việt và nụ cười nồng vị ấm áp của người nông dân, luôn là động lực để Gạo Vinh Hiển tiến bước trên cuộc hành trình đầy thử thách, trở thành thương hiệu GẠO QUỐC DÂN vững mạnh luôn mang đến những hạt gạo ngon ngọt dẻo thơm cho triệu gia đình Việt đúng với phương châm “Chăm lo bữa cơm gia đình”.

Với tầm nhìn trong tương lai, Trở thành thương hiệu Gạo Quốc Dân, được nhà nhà ưa thích tin dùng.

Giá trị cốt lõi mà Gạo Vinh Hiển luôn xây dựng và noi theo là,

  • Khách hàng là ưu tiên hàng đầu

  • Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng

  • Chính trực trong mọi việc

  • Chia sẻ giá trị, phát triển song hành

  • Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

gaovinhhien-bachhoaxanh

gaovinhhien-bachhoaxanh

 

gaovinhhien-bachhoaxanh

gaovinhhien-bachhoaxanh

gaovinhhien-bachhoaxanh

Lịch sử hình thành Gạo Vinh Hiển

gaovinhhien-bachhoaxanh


Đối tác Gạo Vinh Hiển là những ai?

Chúng tôi tự hào hiện tại là nhà cung cấp Gạo cho chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh phân bổ toàn quốc, Các siêu thị lớn tại TP.HCM như Kingfood và Vissan.

Bên cạnh đó, Gạo Vinh Hiển đang làm việc các Bếp ăn khách sạn, nhà hàng, bệnh viện chuẩn quốc tế như Khách sạn Caravelle Saigon, Renaissance Riverside Sài Gòn, Canteen Bệnh Viện FV,…

gaovinhhien-bachhoaxanh

Báo Zingnews nói gì về Gạo Vinh Hiển

Được sự tin dùng và ủng hộ của nhiều chị em, bà mẹ tại Việt Nam, Gạo Vinh Hiển được vinh danh với tên gọi “thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin tưởng”. Những đánh giá tốt, khách quan về các sản phẩm đến với nhãn hàng Vinh Hiển; cũng như những góp ý chân thành của người tiêu dùng luôn là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực và phát triển hoàn thiện hơn nữa.

Xem thêm: bài viết tại đây


Vì sao nên chọn Gạo Vinh Hiển là nhà cung cấp Gạo?

Chúng tôi được hình thành và phát triển dựa trên chất lượng và những gì hiện có, đảm bảo an toàn và đáp ứng đầy đủ cho người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Gạo Vinh Hiển luôn có sẵn: đa dạng các loại gạo, tấm, nếp; gạo nguyên liệu sản xuất,...với số lượng lớn nhỏ, lên đến hàng ngàn tấn. Với một cam kết vững bền, 3 KHÔNG: không chất tẩy trắng, không đấu trộn, không thuốc bảo vệ thực vật để luôn mang đến bữa ăn ngon và an toàn cho người tiêu dùng.

Gạo HoReCa Vinh Hiển - Sự lụa chọn hợp lý cho bếp ăn nhà hàng, khách sạn: xem thêm tại đây

Những sai lầm khi và yêu cầu khi chọn Gạo Nhà Hàng, Khách Sạn: xem thêm tại đây

 

gaovinhhien-bachhoaxanh

gaovinhhien-bachhoaxanh

gaovinhhien-bachhoaxanh

← Bài trước Bài sau →