GẠO VINH HIỂN THAM GIA NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM

GẠO VINH HIỂN THAM GIA NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM

Ngày 25/09 vừa qua, Gạo Vinh Hiển tham gia Ngày Hội Tuyển Dụng Việc Làm do Trung tâm Việc làm thanh niên TP. HCM phối hợp cùng đoàn Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tổ chức.

 

Đại diện Gạo Vinh Hiển nhận bằng chứng nhận Đơn vị tham gia vào lễ khai mạc Ngày hội.

Với việc tham gia Ngày Hội Tuyển Dụng Việc Làm, Gạo Vinh Hiển đã quảng bá được thương hiệu Gạo Vinh Hiển và giới thiệu những cơ hội việc làm tại Công ty TNHH Vinh Hiển Farm đến với các bạn sinh viên của trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM.

Ngày hội thu hút hơn 800 sinh viên Đại học Công Nghiệp các khoá rất đông và năng động cùng với hơn 50 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.

Các bạn sinh viên năm cuối tham gia phỏng vấn trực tiếp cho các vị trí đang tuyển dụng của công ty

Mục đích tham dự Ngày hội tuyển dụng việc làm của Gạo Vinh Hiển lần này là tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường được thực tập, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm làm việc cọ xát với thực tế hơn, nhằm giúp các bạn nâng cao năng lực bản thân, đồng thời tìm kiếm những ứng viên có tiềm năng phù hợp để đào tạo thành những nhân viên xuất sắc, gắng bó cùng công ty lâu dài.

Ngày hội đã diễn ra rất tốt đẹp, thương hiệu Gạo Vinh Hiển được các bạn biết đến nhiều hơn và số lượng các bạn quan tâm đến vị trí đang tuyển dụng tại công ty cũng rất đáng kể.

Hiện tại Gạo Vinh Hiển vẫn đang tuyển dụng nhiều vị trí, ứng viên quan tâm có thể xem các cơ hội việc làm tại đây nhé.

GẠO VINH HIỂN

← Bài trước Bài sau →