GẠO VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI HƠN 430 SIÊU THỊ BÁN LẺ BÁCH HOÁ XANH

GẠO VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI HƠN 430 SIÊU THỊ BÁN LẺ BÁCH HOÁ XANH

“Em ơi chị muốn mua gạo Vinh Hiển thì mua ở đâu?”

“Nhà cô được tặng gạo Vinh Hiển, ăn thấy ngon quá mà đi qua quận 7 hay quận 12 xa quá àh!”

“Anh chồng chị toàn khen gạo Vinh Hiển ngon từ hồi được cty tặng, mà chỗ chị ra đại lý xa quá”

“Em ơi ship gạo Vinh Hiển đến công ty chị nha, nhà chị xa quá tiền ship cao”

“Cháu ơi quận Bình Tân có đại lý gạo Vinh Hiển ở đâu?”

“Bình Dương thì mua gạo Vinh Hiển ở đâu em?”

.....

 Sau một thời gian ra thị trường, thương hiệu gạo an toàn đóng túi Vinh Hiển với cam kết 3 không: Không đấu trộn, không chất bảo quản, không hoá chất tẩy trắng tạo mùi, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tiêu dùng. Đến nay gạo Vinh Hiển rất vui mừng thông báo đến các khách hàng thân yêu rằng từ bây giờ, chúng ta đã có thể mua gạo Vinh Hiển tại hơn 420 siêu thị Bách Hoá Xanh trên khắp các quận huyện tại TP.HCM và các tỉnh Bình Dương, Long An rồi nhé!!!

 

**Bách Hoá Xanh là hệ thống siêu thị chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm của tập đoàn Thế Giới Di Động, hiện nay đang có tốc độ mở rộng và phát triển cực nhanh

Chỉ cần ra ngay siêu thị Bách Hoá Xanh gần nhà mình nhất, bạn đã thấy gạo Vinh Hiển nằm ngay trên gian hàng gạo rồi đó, gồm 2 dòng sản phẩm cực đặc biệt nha:

 GẠO CÒN CÁM KHỔNG TƯỚC NGUYÊN

 

  • Là giống gạo đặc biệt được tuyển chọn từ cánh đồng lúa trù phú của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, được biết đến là gạo dâng lên vua chúa ngày xưa.
  • Cơm nấu lên có độ dẻo nhiều, hạt cơm mềm, có vị ngọt đậm cơm, mùi thơm tự nhiên, để nguội không bị cứng cơm.
  • Đặc biệt trong quá trình xay xát gạo vẫn còn giữ được lớp cám gạo bên ngoài, hạt gạo nhám, hương vị xưa tự nhiên và cực kì nhiều dinh dưỡng luôn!
  • Nếu bạn chưa biết, thì lớp cám gạo rất giàu vitamin nhóm B và các khoáng chất có lợi cho cơ thể (như Kali, Photpho, Canxi…), hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, khả năng hấp thụ và trao đổi chất trong tế bào nữa đó!

GẠO TƯƠI MÙA MỚI ĐỖ QUYÊN

  • Là giống gạo được tuyển chọn từ cánh đồng lúa trù phú của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.
  • Cơm nấu lên có độ dẻo vừa, hạt cơm có độ dai, vị ngọt nhẹ, mùi thơm nhẹ tự nhiên, để nguội cơm vẫn không bị cứng.

Với mô hình “Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon”, các sản phẩm gạo Vinh Hiển đều là gạo tươi ngon mùa mới, được thu hoạch, sản xuất và đóng gói trực tiếp tại nhà máy theo quy trình khép kín hiện đại, qua kênh phân phối đến bàn ăn nhà bạn.

Bạn sẽ yên tâm hơn nữa với cam kết an toàn 3 không của thương hiệu:

     ❌Không đấu trộn

     ❌Không chất bảo quản

     ❌Không hoá chất tẩy trắng, tạo mùi

Gạo Vinh Hiển Đỗ Quyên và Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên trên kệ hàng hoá tại siêu thị Bách Hoá Xanh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạo, Gạo Vinh Hiển đã không ngừng thay đổi và cải tiến sản phẩm nhằm đem đến những bữa cơm ngon chất lượng cho các gia đình. Gạo Vinh Hiển tin rằng, sản phẩm được làm từ nhiệt huyết và trái tim của một doanh nghiệp truyền thống sẽ chạm đến trái tim bạn!

Còn chần chừ gì nữa, Bách Hoá Xanh đang có chương trình khuyến mãi cực sốc cho 2 sản phẩm gạo Vinh Hiển đó các cô, các chị ơi!!!


← Bài trước Bài sau →