DOANH NGHIỆP VINH HIỂN TẶNG GẠO TỪ THIỆN CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

DOANH NGHIỆP VINH HIỂN TẶNG GẠO TỪ THIỆN CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

Hằng năm, vào dịp rằm tháng 7, theo truyền thống "Lá lành đùm lá rách", từ nhiều năm nay, gạo Vinh Hiển thường xuyên tổ chức tặng gạo từ thiện cho các gia đình khó khăn tại huyện nhà.

Ngày 21/08 vừa qua, Gạo Vinh Hiển đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng những sản phẩm gạo sạch an toàn đóng túi thương hiệu Vinh Hiển cho các hộ gia đình khó khăn thuộc Chi Hội Phụ Nữ xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang. Đối với tập thể Gạo Vinh Hiển, được sẻ chia cùng những gia đình khó khăn là một điều rất tuyệt vời và ý nghĩa.

Những hạt gạo thay cho tấm lòng của chúng tôi gửi đến các gia đình trong khu vực xã, huyện nhà, mong muốn cuộc sống của các hộ gia đình khó khăn ngày càng no ấm hơn.

Đại diện Doanh nghiệp trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Doanh nghiệp gạo Vinh Hiển sẽ tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống sẻ chia "Lá lành đùm lá rách" của cha ông ta, chúng tôi tin rằng, một doanh nghiệp phát triển không chỉ đóng góp vào nền kinh tế chung của đất nước mà còn phải có trách nhiệm đối với xã hội. Khi doanh nghiệp mang lại càng nhiều giá trị cho xã hội thì đó mới trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu!

GẠO VINH HIỂN

← Bài trước Bài sau →