GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP GẠO CHO ĐẠI LÝ QUẬN BÌNH THẠNH HCM

GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP GẠO CHO ĐẠI LÝ QUẬN BÌNH THẠNH HCM

Quận Bình Thạnh là quận có đông dân thứ ba với hơn 479 nghìn dân (2011) chỉ sau hai quận Bình Tân và Tân Bình. Nắm được lợi thế dân số đông nên mạng lưới cửa hàng gạo ở đây rất nhiều. Tập trung chủ yếu tại chợ Bà Chiểu, chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Thị Nghè và các khu đông dân cư như Phan Văn Trị, Chu Văn An, Nguyễn Văn Đậu, Lê Quang Định, Nơ Trang Long. 

Gạo Vinh Hiển cung cấp tất cả các chủng loại gạo của Doanh Nghiệp cho các đại lý gạo quận Bình Thạnh. Vì đây là quận có nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau từ khách hàng có nhu cầu gạo thơm chất lượng cao cho đến gạo phổ thông - thông thường. Ví dụ cụ Gạo Vinh Hiển có thể cung cấp số lượng lớn gạo Đài Loan Sữa Gò Công, gạo Nàng Hoa Sữa cho đại lý gạo Vạn Kiếp nhưng lại cung cấp nhiều gạo 4900 sữa, dẻo 5451 cho đại lý gạo Bùi Đình Tuý. Mỗi đại lý gạo họ chọn cho mình những nhóm đối tượng khác nhau và chăm sóc hết mức khả năng của mình cho nhóm đối tượng đấy. 

Gạo Vinh Hiển lên hàng 16 tấn cho Đại Lý Gạo Quận Bình Thạnh

Gạo Vinh Hiển cung cấp gạo sỉ cho nhiều đại lý gạo quận Bình Thạnh. Đây là thị trường tiêu thụ gạo nội địa lâu đời và truyền thống của doanh nghiệp. Bằng chất lượng sản phẩm, giả cả tận gốc và cách chăm sóc khách hàng chu đáo nên các ĐẠI LÝ GẠO QUẬN BÌNH THẠNH luôn xem Gạo Vinh Hiển như nguồn cung ứng uy tín và là bạn đồng đáng tin cậy của mình.

GẠO VINH HIỂN

Liên hệ: 08.665 999 27 - 0907 28 2012 (Mr. Vinh)

← Bài trước Bài sau →