PHỎNG VẤN CHỦ ĐẠI LÝ GẠO KIM THOA QUẬN 12

PHỎNG VẤN CHỦ ĐẠI LÝ GẠO KIM THOA QUẬN 12

Vào tháng 03/2020, Gạo Vinh Hiển vinh hạnh được trở thành nhà cung cấp gạo cho đại lý gạo Kim Thoa của vợ chồng anh Trường. Đây là một trong số những đại lý gạo đã có kinh nghiệm kinh doanh gạo trước đây. Chính vì thế, vợ chồng anh chị là đại lý tiêu biểu nhắm đến đối tượng khách sỉ khi vừa khai trương. Cùng theo chân Gạo Vinh Hiển để phỏng vấn chủ đại lý gạo Kim Thoa nhé.

Lý do khiến anh quay lại nghề kinh doanh gạo?

Theo thông tin, anh chị trước đây đã từng kinh doanh gạo nhiều năm. Nên nói đến kinh nghiệm kinh doanh gạo, anh không thiếu. Do một số lý do, anh Trường quyết định tạm dừng và quay trở lại nghề buôn bán gạo vì đam mê không thể bỏ. Anh chị đã có buổi trò chuyện với Gạo Vinh Hiển về lý tưởng "cung cấp hạt gạo cho bữa cơm ngon của người Việt".

Đồng tư tưởng, chúng tôi đã đi đến việc hợp tác với nhau nhằm mang sản phẩm gạo chất lượng đến người tiêu dùng. 

Vì sao chọn Gạo Vinh Hiển làm nhà cung cấp?

Qua việc tìm hiểu rất nhiều thông tin về các nhà cung cấp gạo uy tín trên internet, anh chị đã tìm đến Gạo Vinh Hiển. Tiêu chí chọn nhà cung cấp của anh là gạo sạch, chất lượng và uy tín.

Gạo Vinh Hiển đã khiến anh hài lòng vì uy tín lâu năm trên thị trường. Anh cho biết, anh cảm thấy an tâm hơn khi chọn Gạo Vinh Hiển làm nhà cung cấp.

Quá trình hình thành đại lý gạo Kim Thoa như thế nào?

Anh có điều kiện thuận lợi: mặt bằng nhà nằm gần đường chợ, anh có có mối quan hệ khá tốt, có kinh nghiệm kinh danh, quyết tâm cao.

Qua 2 giờ tư vấn và chia sẽ thêm kinh nghiệm, kiến thức sản phẩm, Anh cũng quyết định ngày khai trương tháng 05/03/20 làm ngày khai trương chính thức. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh danh gạo sau hơn 1 tuần hổ trợ tư vấn online.

Đầu ra đại lý gạo đến thời điểm hiện tại

Hiện tại anh dự kiến sẽ tiếp cận các khách hàng sỉ (TRƯỜNG HỌC, SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP) để chào những sản phẩm mà công ty đang cung cấp, giá cả cạnh tranh, chất lượng đúng nhu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Anh cho biết đang kết hợp mô hình kinh danh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn).

Vì đã có kinh nghiệm kinh doanh gạo trước đây, anh không ngại chào hàng các kênh bán sỉ. Gạo Vinh Hiển xin chúc anh chị sẽ phát triển nhiều trong tương lai.

GẠO VINH HIỂN - Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →