Đại lý gạo sạch Trường My - cung cấp trực tiếp bởi Gạo Vinh Hiển

Đại lý gạo sạch Trường My - cung cấp trực tiếp bởi Gạo Vinh Hiển

Với sứ mệnh mang hạt gạo Việt đến gần nhất với người tiêu dùng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ những khách hàng có mong muốn mở đại lý gạo. Vào tháng 12 năm 2019, Gạo Vinh Hiển đã rất vui mừng tham dự khai trương đại lý gạo sạch Trường My.

Đại Lý gạo Trường My
Đại Lý gạo Trường My

Cơ duyên với đại lý gạo sạch Trường My

Vợ chồng chị Ánh hiện tại đang kinh doanh thịt heo tại chợ Tân Phú, BÌNH PHƯỚC. Do giá cả thịt biến động mạnh, kinh danh trở nên khó khăn. Anh và chị đã quyết định đổi kinh doanh gạo nhằm ổn định công việc sau này. Anh, chị có rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh nhưng chưa biết gì về gạo. Về thông tin khách hàng hay nhu cầu người dân chị Ánh đều nắm rõ. Những gì Vinh Hiển cần làm là hướng dẫn cho gia đình những kiến thức về gạo.


Anh có điều kiện thuận lợi đó là sẵn mặt bằng nhà nằm gần đường chợ. Hơn nữa, anh, chị có có mối quan hệ khá tốt, có kinh nghiệm kinh doanh, quyết tâm cao. Bản thân chị Ánh rất thích mặt hàng gạo. Từ nhỏ chị đã mong muốn mang bữa cơm ngon đến cho mọi người. Nên khi biết đến Chợ Gạo Miền Tây có hỗ trợ để mở đại lý, chị rất hào hứng.

Đại lý gạo sạch Trường My đã được khai trương

Sau khi nghe tư vấn từ các chuyên viên của Gạo Vinh Hiển. Đồng thời, anh, chị cũng đã đọc kỹ về nội dung chính sách mở đại lý, cả 2 bên đã đồng ý hợp tác dài lâu.

Vợ chồng anh, chị cũng quyết định ngày khai trương một đại lý gạo vào tháng 12/2019. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh danh gạo sau hơn 1 tuần hỗ trợ tư vấn online.

Hiện tại anh, chị tiêu thụ gần 4 tấn hàng/tháng so với lượng nhập 7 tấn/đơn. Chị cho biết đang kết hợp mô hình kinh doanh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn).


Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn mở đại lý cho Quý khách hàng. Điền vào phiếu đăng ký nhận tư vấn nếu Anh/Chị có nhu cầu. Hoặc liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 - 090.728.2012 để được tư vấn mở đại lý.

GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →