TẾT SẺ CHIA, TRAO TẶNG 1.000 TẤN GẠO MÙA TẾT TÂN SỬU

TẾT SẺ CHIA, TRAO TẶNG 1.000 TẤN GẠO MÙA TẾT TÂN SỬU

VINH HIỂN VINH DỰ LÀ NHÀ CUNG CẤP SỰ KIỆN "TẾT SẺ CHIA, TRAO TẶNG 1.000 TẤN GẠO MÙA TẾT TÂN SỬU"

Chúng tôi - Vinh Hiển đã hoàn thành xong dự án 1.000 tấn gạo của tập đoàn Thế Giới Di Động trao khắp Việt Nam. Thời gian triển khai từ lúc nhận ý tưởng chương trình, thiết kế bao bì cho đến sản xuất, đóng gói, vận chuyển giao đến 201 địa điểm thuộc 54 tỉnh thành từ Hà Giang đến Cà Mauvỏn vẹn 1 tháng. Chúng tôi viết dòng trạng thái này để nói những lời cảm ơn chân thành...

Lời đầu tiên chúng tôi cảm ơn chân thành đến Tập Đoàn Thế Giới Di Động đặc biệt là chuỗi Điện Máy Xanh chọn Vinh Hiển là nhà sản xuất gạo để thực hiện chương trình ý nghĩa và nhân văn này. Chúng tôi biết quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn, thật tự hào khi đã chọn chúng tôi.

Thứ hai chúng tôi cảm ơn chân thành đến đối tác sản xuất bao bì, các bạn thật tuyệt vời khi sản xuất mới hơn 100,000 túi chỉ trong 7 ngày. Các đối tác vận chuyển miền Nam, miền Bắc và Miền Trung- các bạn đúng các nhà Transporter siêu đỉnh ( hơn cả nhân vật Frank Martin trong bộ film cùng tên). Cảm ơn các nhà cung cấp lúa gạo chất lượng và đúng hẹn, nguồn nguyên liệu từ các bạn đã cổ vũ chúng tôi rất nhiều trong chương trình đầy nhân văn này.

Cuối cùng, chúng tôi cảm ơn các cá nhân siêng năng, chịu khó, tích cực của Vinh Hiển. Từ bộ phận kho bãi, sản xuất, vận chuyển, điều phối, kế toán, giao nhận. Nếu không có các bạn thì dự án sẽ khó thành công để phát tận tay bà con ở các vùng miền khác nhau. Chúng tôi cũng cảm ơn các bạn quản lý, nhân viên khu vực của Điện Máy Xanh đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để giao nhận hàng hóa.

Ngày 25/01/2021

Nguồn ảnh của chúng tôi và internet.

← Bài trước Bài sau →