Gạo Vinh Hiển đã có mặt trên GrabMart với 4 chi nhánh

Gạo Vinh Hiển đã có mặt trên GrabMart với 4 chi nhánh

Với hình thức “đi chợ hộ” trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, tính năng GrabMart của ứng dụng Grab đã nhận được nhiều sự yêu thích từ các khách hàng. Từ nay bạn sẽ có thể mua gạo online vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Gạo Vinh Hiển đã có mặt trên GrabMart với 4 chi nhánh, rất thuận tiện cho các khách hàng. Cùng Gạo Vinh Hiển tham khảo về các loại gạo bạn nhé.

Cơ duyên hợp tác của Vinh Hiển và GrabMart

Sau một thời gian ra thị trường, thương hiệu gạo an toàn đóng túi Vinh Hiển đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Sản phẩm chúng tôi cam kết gạo SẠCH 3 KHÔNG. Bao gồm: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không hoá chất tẩy trắng tạo mùi.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến hạt gạo ngon, sạch, chất lượng đến từng hộ gia đình Việt Nam. Chính vì thế, Gạo Vinh Hiển cố gắng đa dạng hoá các kênh bán hàng, từ online đến offline. Nhằm mang lại sự tiện lợi nhất có thể cho khách hàng.

Biết đến kênh bán hàng mới lạ và nhận được nhiều sự ủng hộ của Grab, chúng tôi đã hợp tác. Cùng nhau mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Hiện nay, văn phòng đại diện của Vinh Hiển kết hợp cùng các đại lý gạo cho ra đời hệ thống Gạo Vinh Hiển trên GrabMart với 4 chi nhánh.

  • Tân Bình: 19/67 Hoàng Hoa Thám, Phường 13
  • Phú Nhuận: 125 Nguyễn Công Hoan, Phường 7
  • Nhà Bè: 1212 Nguyễn Văn Tạo, xã Hiệp Phước
  • Quận 7: Số 44, đường 41, phường Tân Phong

Những sản phẩm Gạo Vinh Hiển có mặt tại GrabMart

Gạo Lứt VietGAP Vinh Hiển

Sau siêu phẩm ST24 được ra mắt vào thời điểm cuối năm 2019. Sản phẩm tiếp theo thuộc thương hiệu Gạo Vinh Hiển được lên kệ chính là Gạo lứt đạt chuẩn VietGAP và HACCP.

Gạo lứt Vinh Hiển khi nấu lên hạt gạo mềm không bị khô, vị ngọt, mùi thơm nhẹ đặc trưng. Là sản phẩm gạo SẠCH đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG: Không đấu trộn, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng tạo mùi.

Gạo Quê Đỗ Quyên

Là giống gạo được tuyển chọn từ cánh đồng lúa trù phú của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Cơm nấu lên có độ dẻo vừa, hạt cơm có độ dai, vị ngọt nhẹ, mùi thơm nhẹ tự nhiên, để nguội cơm vẫn không bị cứng.

Gạo còn cám Khổng Tước Nguyên

Là giống gạo đặc biệt được tuyển chọn từ cánh đồng lúa trù phú của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây được biết đến là gạo dâng lên vua chúa ngày xưa. Cơm nấu lên có độ dẻo nhiều, hạt cơm mềm, có vị ngọt đậm cơm, mùi thơm tự nhiên, để nguội không bị cứng cơm.

Gạo Khổng Tước Nguyên là gạo còn cám nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong cám gạo cho người tiêu dùng

Gạo ngon top 3 thế giới ST24

Giống lúa ST24 hay còn gọi là gạo lài bún cho hạt gạo dài, mặt gạo trắng, thơm, mềm, ngọt cơm, để nguội vẫn ngon, không bị cứng. Giống lúa ST24 của Vinh Hiển được trồng trên cánh đồng đạt chuẩn. Sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Gạo đặc sản còn cám Lài Long Phụng

Gạo tươi còn cám Lài Long Phụng là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt của gạo Vinh Hiển. Giống được tuyển chọn từ nguồn lúa tốt nhất của Đồng Bằng sông Cửu Long. Trong quá trình xay xát khéo léo vẫn giữ được lớp cám gạo nhiều dinh dưỡng.

Gạo Nhật cao cấp Taiyo

Gạo Nhật Taiyo Là giống gạo Nhật cao cấp được gieo trồng trên mảnh đất phù sa màu mỡ của đồng bằng sông Cửu Long tại Việt Nam. Cơm nấu lên rất dẻo, có độ dai, hạt cơm mềm, vị ngọt đậm đà, mùi thơm tự nhiên và nhiều dinh dưỡng.

Nếp Sáp và Nếp Cái Hoa Vàng

2 loại nếp được tìm kiếm nhiều nhất bởi người tiêu dùng đã có mặt trên GrabMart dưới thương hiệu Vinh Hiển. Nếp Sáp dẻo dính, giá mềm. Nếp Cái Hoa Vàng là đặc sản đất Bắc. Cả 2 đều chiếm được nhiều “cảm tình” của các khách hàng Vinh Hiển.

Gạo thông dụng – gạo từ thiện

Gạo thông dụng Vinh Hiển là loại gạo nở, xốp, mềm cơm. Thích hợp cho các quán ăn bình dân, các công tác từ thiện gạo. Sản phẩm được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình bạn.

Trải nghiệm tính năng GrabMart cùng gạo sạch Vinh Hiển bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →