[Thông Báo] GẠO VINH HIỂN ĐÃ ĐẠT TIÊU CHUẨN HACCP

[Thông Báo] GẠO VINH HIỂN ĐÃ ĐẠT TIÊU CHUẨN HACCP

Gạo Vinh Hiển nổi tiếng là thương hiệu gạo sạch, chất lượng và an toàn. Thương hiệu cam kết gạo 3 không: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng, tạo mùi. Gạo Vinh Hiển đến với khách hàng bằng lòng nhiệt huyết, chân thành và tình yêu hạt gạo. Đến nay, chúng tôi vinh dự đã đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP.

Gạo Vinh Hiển đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP

Tiêu chuẩn HACCP là gì?

HACCP là hệ thống quản lý chất lượng dựa trên cơ sở phân tích các mối nguy và các điểm kiểm soát trọng yếu. Đó là công cụ phân tích nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng thực phẩm. HACCP bao gồm những đánh giá có hệ thống đối với tất cả các bước có liên quan trong quy trình chế biến thực phẩm. Đồng thời xác định những bước trọng yếu với an toàn chất lượng thực phẩm. Công cụ này cho phép tập trung nguồn lực kỹ thuật, chuyên môn vào những bước chế biến có ảnh hưởng quyết định đến an toàn chất lượng thực phẩm.

12 bước xây dựng hệ thống tiêu chuẩn HACCP

  1. Thành lập đội HACCP
  2. Mô tả sản phẩm
  3. Xác định mục đích sử dụng của sản phẩm
  4. Thiết lập sơ đồ quy trình công nghệ
  5. Kiểm tra sơ đồ quy trình công nghệ
  6. Tiến hành phân tích mối nguy
  7. Xác định điểm kiểm soát tới hạn (CCP)
  8. Thiết lập các giới hạn tới hạn
  9. Thiết lập hệ thống giám sát
  10. Đề ra hành động sữa chữa
  11. Thiết lập các thủ tục lưu trữ hồ sơ
  12. Xây dựng các thủ tục thẩm tra

Tiêu chuẩn HACCP (Nguồn: Inetnet)

Tiêu chuẩn HACCP (Nguồn: Inetnet)

Chương trình HACCP tốt là một chương trình rõ ràng, dễ hiểu và đầy đủ các thủ tục hướng dẫn phương pháp thực hiện. Các biểu mẫu phải dễ sử dụng, dễ ghi chép tất cả các kết quả giám sát, thẩm tra và hành động khắc phục.

Theo trang Vệ sinh An toàn Thực phẩm.

Về thương hiệu Gạo Vinh Hiển

Gạo Vinh Hiển là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh lúa gạo. Chúng tôi sản xuất những hạt gạo chất lượng nhất từ cây lúa tại cánh đồng Việt Nam. Mang hạt gạo đồng bằng sông Cửu Long đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

“Ai rồi cũng sẽ có gạo Vinh Hiển trong nhà”. Đến nay, gạo Vinh Hiển đa có mặt tại rất nhiều các hệ thống bán lẻ ngoại tuyến và trực tuyến. Điển hình như Tiki.vn, siêu thị Bách Hoá Xanh, Sendo.vn, Adayroi.com, Shopee.vn và sắp tới là nhiều hệ thống khác.

Với phương châm “Chăm lo bữa cơm gia đình”, chúng tôi liên kết chặt chẽ với và bà con nông dân huyện nhà để mang đến cho mỗi bữa cơm gia đình Việt những hạt gạo ngon ngọt, dẻo thơm và an toàn sức khoẻ. Gạo Vinh Hiển luôn giữ vững tiêu chí cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG đấu trộn, KHÔNG sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, KHÔNG chất bảo quản.

Thương hiệu gạo Vinh Hiển

GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →