NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP GẠO GIÁ SĨ

NHÀ MÁY GẠO VINH HIỂN CUNG CẤP GẠO GIÁ SĨ

Nhà máy sản xuất gạo Vinh Hiển cung cấp gạo giá sỉ cho các hệ thống đại lý gạo trong toàn quốc nhưng tập trung chủ yếu tại các thị trường TP HCM, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên.

Với các lợi thế cạnh tranh tiêu biểu như nằm trong vùng nguyên liệu lúa thơm đặc sản chủng loại như VD20 (gạo Đài Loan), OM4900( gạo Hương Lài), Nàng Hoa 9 ( gạo Nàng Hoa), Nàng Thơm Chợ Đào, Tài Nguyên Chợ Đào và cùng với các loại lúa thường khác.

Máy móc hiện đại tạo điều kiện cung cấp gạo giá sỉ

Dây chuyền xay xát chế biến hiện đại khép kín công suất lớn từ máy xay xát, lau bóng, xát trắng, máy côn gạo, máy tách màu, máy tách sạn. Các bạn có thể tham khảo qui trình sản xuất gạo Vinh Hiển.

Nguồn nguyên liệu dồi dào cùng với máy móc hiện đại nhà máy gạo Vinh Hiển tạo ra thành phẩm cung cấp gạo giá sỉ, chất lượng, an toàn. Đối với các cửa hàng, đại lý gạo tìm nguồn cung cấp gạo giá sỉ, tin cậy là điều hết sức cần thiết vì có thể đảm bảo được nguồn hàng dồi dào, giá cả tận gốc từ nhà máy. Điều này sẽ giúp tăng biên độ lợi nhuận và tăng sức cạnh tranh của đại lý gạo.

Lên xe 25 tấn gạo cho khách hàng tại Đồng Nai

Nhà máy gạo Vinh Hiển có các phương tiện vận chuyển đa dạng từ xe  5, 8, 10, 16, 25 tấn đáp ứng tất cả các nhu cầu của kho, vựa và đại lý gạo. Vậy vì sao không liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và chia sẻ miễn phí. Hotline: 094 471 2012 hay thông qua email.

Gạo Vinh Hiển

← Bài trước Bài sau →