[Công bố sản phẩm] Gạo Bếp Ăn thương hiệu Gạo Vinh Hiển

[Công bố sản phẩm] Gạo Bếp Ăn thương hiệu Gạo Vinh Hiển

Nở - Xốp - Mềm - Dễ Nấu là những gì chúng tôi miêu tả về gạo Bếp Ăn của thương hiệu Gạo Vinh Hiển. Đây là dòng gạo tiêu chuẩn dành cho các bếp ăn công nghiệp. Hiện nay, gạo Bếp Ăn đã được Vinh Hiển đầu tư bao bì, đóng túi 20kg. Gạo sạch, an toàn và chất lượng.

Đầu tư hơn cho bao bì sản phẩm, gạo Vinh Hiển mang đến cho khách hàng diện mạo mới của dòng gạo Bếp Ăn.

Chất lượng gạo ổn định, dễ nấu, gạo nở lợi cơm nhưng vẫn giữ được độ mềm là kim chỉ nam hàng đầu của gạo được cung cấp cho bếp ăn công nghiệp. Gạo đạt tiêu chuẩn khi nấu lên ráo cơm, tơi, không bị nhão, sượng cũng như khi hấp lại không bị ướt vừa đảm bảo được bữa ăn cho công nhân vừa tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Gạo Bếp Ăn Vinh Hiển được tạo ra trên cơ sở hợp tác với người nông dân. Lúa được trồng trên cánh đồng đạt chuẩn đảm bảo tính ổn định cao và chất lượng tốt. Gạo sạch được sản xuất trong dây chuyền khép kín và bao bì thể hiện nguồn gốc thương hiệu rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

>> Công bố thông tin gạo: Xem tại đây

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Bước 1: Cho gạo vào nồi, vo gạo 2 lần bằng nước sạch.
  • Bước 2: Đong nước và gạo với tỉ lệ 1 chén gạo : 1.2 chén nước (Điều chỉnh lượng nước theo khẩu vị)
  • Bước 3: Cho vào nồi cơm điện và cắm điện. Nên chọn chế độ nấu lâu (30 - 45 phút) để hạt cơm được chín kĩ và thơm ngon hơn.

BẢO QUẢN:

- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp vì dễ sinh mối mọt.

- Đậy kín nắp thùng gạo/lu/vại/chum sau khi lấy gạo.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH VINH HIỂN sản xuất và đóng gói tại nhà máy Vinh Hiển: 1102 Quốc lộ 50, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây, Tiền Giang. Văn phòng HCM: Số 44 đường 41, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

ĐT: (028) 665 999 27 – 0907 282 012

Website: www.gaovinhhien.vn

>> Công bố thông tin gạo: Xem tại đây

← Bài trước Bài sau →