Bộ NN&PTNT Đến Thăm Công Ty Vinh Hiển ở Tiền Giang

Bộ NN&PTNT Đến Thăm Công Ty Vinh Hiển ở Tiền Giang

Ngày 24-09-2020 vừa qua, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Vinh Hiển. Tại đây chúng tôi đã được chia sẻ câu chuyện xây dựng thương hiệu; Và cũng là cơ hội để Bộ Nông Nghiệp thăm quan và làm việc tại nhà máy Vinh Hiển.

Bộ Nông Nghiệp thăm quan xưởng gạo đóng túi Vinh Hiển.

Tại đây, Bộ NN&PTNT đã tìm hiểu về Công ty Vinh Hiển và quá trình xây dựng thương hiệu của chúng tôi. Đồng thời, Bộ Nông Nghiệp đã đánh giá cao sự nỗ lực; kết quả đạt được của Công ty Vinh Hiển đã cố gắng gầy dựng hơn 30 năm qua.

Bộ NN&PTNT Đến Thăm Công Ty Vinh Hiển ở Tiền Giang

Bộ NN&PTNT Đến Thăm Công Ty Vinh Hiển ở Tiền Giang

Bộ Nông Nghiệp thăm quan xưởng gạo đóng gói túi.

Hiện nay, gạo đóng túi Vinh Hiển được bán tại hơn 1.500 cửa hàng Bách Hoá Xanh; Grab, Tiki, Sendo, Lazada, Shopee. Vì thế, Bộ Nông Nghiệp rất quan tâm đến chất lượng của Gạo Vinh Hiển. Trong chuyến thăm quan này, Bộ NN&PTNT đã đề cao sự tỉ mỉ của Gạo đóng túi Vinh Hiển; từ khi xay xát đến đóng túi và hút chân không.

Bộ NN&PTNT Đến Thăm Công Ty Vinh Hiển ở Tiền Giang

Quá trình xây dựng thương hiệu của Công ty Vinh Hiển

Đắm mình trong hương lúa gạo từ những ngày thơ ấu và con người chân chất, thật thà. Với quyết tâm biến sản vật quê hương thành động lực để vươn lên trong cuộc sống. Gạo Vinh Hiển ra đời và tạo cho vùng đồng bằng một nền tảng kinh tế; cho người nông dân một đầu ra nông sản và cho bữa cơm Việt luôn ấm vị quê hương.

Vào những năm 90 của thế kỷ trước; khi nền kinh tế bao cấp dần thay đổi để hội nhập với xu hướng thị trường sau công cuộc đổi mới. Những đòi hỏi về việc phải có những doanh nghiệp đầu tàu dẫn dắt đầu ra cho nông sản và giải quyết khó khăn cho người trồng lúa ngày một cao.

Từ một người thu mua buôn bán để vươn mình lớn lên, khẳng định vị thế của Gạo Vinh Hiển. Nhà máy ra đời, trở thành nhà máy lớn nhất khu vực; và đã góp phần rất lớn trong việc chia sẻ nỗi lo của bà con về đầu ra. Là cầu nối đưa những hạt gạo trắng thơm mà người nông dân vất vả làm ra đến được với bữa cơm gia đình Việt.

Phương châm của Gạo Vinh Hiển

Với phương châm “Chăm lo bữa cơm gia đình”; Gạo Vinh Hiển liên kết chặt chẽ với bà con nông dân huyện nhà. Nhằm mang đến cho mỗi bữa cơm gia đình Việt những hạt gạo ngon ngọt, dẻo thơm và an toàn sức khoẻ. Gạo Vinh Hiển luôn giữ vững tiêu chí cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG đấu trộn; KHÔNG sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo KHÔNG chất bảo quản.

← Bài trước Bài sau →