Mô hình kinh doanh gạo độc đáo trong thời đại nền kinh tế chia sẻ

Mô hình kinh doanh gạo độc đáo trong thời đại nền kinh tế chia sẻ

Anh Linh đang kinh doanh trong lĩnh vực thuê và cho thuê. Nghĩa là anh đang thuê 1 căn nhà to, sau đó làm phòng dạng ký túc xác cho sinh viên và nhân viên văn phòng thuê lại. Thường thì anh sẽ chọn những căn nhà to để thuê trong đường nhỏ, các căn nhà thường nằm trong khu đông dân cư hoặc gần nhiều block căn hộ chung cư. Hiện tại anh đã vận hành được 5 căn nhà như thế.

 

Đến một ngày anh nhận ra các căn nhà anh thuê đều có mặt bằng rộng, hoặc còn dư chỗ trống khá nhiều. Mỗi căn anh đều phải thuê 1 người chăm lo căn nhà, sửa chữa nhưng nhiều lúc không có việc gì làm cả. Anh liền có ý tưởng mở một cửa hàng gạo nhỏ xịn mịn tại tầng trệt căn nhà. Điều này giúp anh có thể bán gạo cho người thuê nhà, dân cư trong vực, các căn hộ chung cư gần nhà của anh. Điều này giúp anh tận dụng được mặt bằng, vừa tận dụng được nhân sự rãnh rỗi hiện tại.
Anh chọn nhập chủ yếu các loại gạo túi, gạo trung và cao cấp phục vụ trực tiếp đến người tiêu dùng thành thị mà anh đang hướng tới. Bên cạnh cửa hàng trưng bày đẹp mắt, anh còn kết hợp giữa tiếp thị offline và tiếp thị online để tăng sức bán cho cửa hàng của mình. Anh không chọn bán ở xa. Đối với anh “nhất cự ly, nhì tốc độ” để phục vụ dân cư gần nhất trong vòng bán kính 3km và giao nhanh nhất đến người dân.

 

Bạn thấy mô hình kinh doanh của anh thật thú vị phải không. Nếu Bạn có muốn gia nhập vào team “Trạng Gạo” của nhà Vinh Hiển ?
Khoác lên mình bộ nhận diện mới cùng hình ảnh “Trạng Gạo Đất Việt”, hay còn được mọi người gọi bằng một cái tên gần gũi là “ông Trạng”, nhiều đại lý lớn nhỏ của Vinh Hiển trên toàn quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.
Bạn đang sống ở khu vực Trung Sơn Bình Chánh và Him Lam Quận 7, đừng ngại nhấc máy liên hệ cửa hàng gạo Vinh Hiển của anh Linh nhé. 090.138.1028. Luôn luôn có gạo ngon và ship tận nhà đầy vui vẻ cho bạn nhé.
----
📍Gạo Vinh Hiển - Vinh Danh Vị Ngon Nguyên Bản
📌Văn phòng: Số 44 đường 41, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
☎Hotline: 028.6659.9927
← Bài trước Bài sau →