Thị xã năng động nhất cả nước chào đón đại lý gạo Vinh Hiển mang tên VŨ HOÀ PHÚC

Thị xã năng động nhất cả nước chào đón đại lý gạo Vinh Hiển mang tên VŨ HOÀ PHÚC

Thị xã Phú Mỹ- tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hiện tại là một trong những thị xã có tốc độ phát triển kinh tế tốt nhất cả nước. Với đầy đủ tiềm năng trở thành thành phố cảng lớn của khu vực Nam Bộ trong tương lai gần. Hơn nữa khu công nghiệp, khu công nghệ cao cũng mở liên tục ở nơi đây nhờ vào hạ tầng kết nối tuyệt vời của thị xã Phú Mỹ với cảng nước sâu và sân bay Long Thành. Khu công nhiệp nhiều dẫn tới mật độ dân số gia tăng ổn định cao. Chính vì lẽ đó anh Hoà đã quyết tâm mở đại lý gạo để đón dòng cư dân nhập cư và khu công nghiệp mới này.

 

Anh tìm đến hợp tác cùng với Vinh Hiển có 3 lý do chính: sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường, công ty có chính sách với đại lý rõ ràng, có nhân viên kinh doanh hướng dẫn tận tình chi tiết cho anh. Điều mà rất ít doanh nghiệp hướng dẫn kiên nhẫn đi cùng người mới bắt đầu kinh doanh như anh.
Cũng như ý tưởng mở đại lý, dòng gạo anh đang tập trung là gạo dành cho suất ăn công nghiệp, quán ăn, nhà hàng. Anh tập trung chào những nhóm khách hàng sử dụng cuối với lượng vừa và nhỏ từ 50-500kg trên một đơn hàng. Bên cạnh khách hàng sỉ anh vẫn luôn tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ giao hàng tận nhà cho khách hàng tiêu dùng lẻ.
Bạn thấy sự tinh tế nắm bắt cơ hội của anh thật thú vị phải không. Bạn có muốn gia nhập vào team “Trạng Gạo” của nhà Vinh Hiển ?

 

Khoác lên mình bộ nhận diện mới cùng hình ảnh “Trạng Gạo Đất Việt”, hay còn được mọi người gọi bằng một cái tên gần gũi là “ông Trạng”, nhiều đại lý lớn nhỏ của Vinh Hiển trên toàn quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.
Bạn đang sống ở khu vực Thị Xã Phú Mỹ, bạn đang là quán cơm, căn-teen trường học, bệnh viện, công ty đừng ngại nhấc máy liên hệ đại lý gạo Vinh Hiển của anh Hoà nhé. 0981.222.441 . Luôn luôn có gạo ngon và ship tận nhà đầy vui vẻ cho bạn nhé.
----
📍Gạo Vinh Hiển - Vinh Danh Vị Ngon Nguyên Bản
📌Văn phòng: Số 44 đường 41, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
☎Hotline: 028.6659.9927
← Bài trước Bài sau →