Đại lý gạo Vinh Hiển tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín, ship tận nhà

Đại lý gạo Vinh Hiển tại Đà Nẵng chất lượng, uy tín, ship tận nhà

Một đại lý gạo Miền Tây với tiêu chí gạo chất lượng, nhiều giá trị dinh dưỡng đến tận tay người tiêu dùng là mong ước từ lâu của Chị Tuấn.

Ở Việt Nam, gạo thì có lẽ đâu đâu cũng có, nhưng để có nguồn gạo an toàn, chất lượng, uy tín, thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. 

đại lý gạo vinh hiển tại đà nẵng

Chị Tuấn đã tìm hiểu và tham gạo nhiều nhà cung cấp gạo. Đến với website www.gaovinhhien.vn chị thấy nơi đây đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của mình. Chị đã liên hệ tới Vinh Hiển để hỗ trợ về các dòng sản phẩm gạo của công ty, các đặt tính cũng như cách thức bán hàng. Trải qua thời gian tìm hiểu chị đã quyết định chọn Gạo Vinh Hiển là đối tác hợp tác và phát triển lâu dài. 

cửa hàng gạo đà nẵng đa dạng loại gạo

Sau thời gian nghiên cứu thị trường, chị Tuấn đã quyết định khai trương đại lý Gạo Miền Tây – Tuấn Linh ngày 15/04/2021 vừa qua. Tiêu chí cung cấp gạo ngon, chất lượng, đặc biệt dịch vụ nhiệt tình giao hàng tận nơi. Đại lý gạo Miền Tây – Tuấn Linh hiện đang nỗ lực đưa đến nguồn gạo còn cám chất lượng, dinh dưỡng cho người dân nơi đây.

gạo đóng túi nhiều chủng loại tại đà nẵng

Bên cạnh đó, đại lý cũng đang cung cấp gạo cho bếp ăn công nghiệp với chất lượng ổn định, giấy tờ VSATTP đầy đủ và giá cả phải chăng. Và đặc biệt, những ai đang cần nguồn gạo từ thiện tại Đà Nẵng thì Gạo Tuấn Linh là lựa chọn hàng đầu đấy nhé.

Liên hệ mua hàng tại Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/mz92N97dT7MUG4xq6

Gạo Vinh Hiển – Vinh Danh Vị Ngon Nguyên Bản.

Số điện thoại:  028.66599927 –  090.728.2012.

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn | gaovinhhien.vn@gmail.com.

← Bài trước Bài sau →