ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - GẠO QUÊ QUẬN 8 TP.HCM

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - GẠO QUÊ QUẬN 8 TP.HCM

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - GẠO QUÊ TẠI KHU DÂN CƯ EHOME 3 QUẬN 8 (GẦN QUẬN BÌNH TÂN) ĐƯỢC RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG KHEN VÀ ỦNG HỘ CỰC NHIỆT TÌNH!

Câu chuyện về quyết tâm khởi sự kinh doanh gạo của mẹ bỉm sữa với 3 cậu con trai nhỏ

Chị Nguyên quận 8 là mẹ bỉm sữa của 3 anh con trai cực kì kháu khỉnh và dễ thương. Sau một thời gian dài gần 6 năm nghỉ việc để sinh con và chăm sóc các con nhỏ, đến nay khi các bé đã bắt đầu đến trường cũng là lúc chị thực hiện mong muốn bao lâu của mình: khởi sự kinh doanh.

Chị Nguyên - mẹ bỉm sữa của 3 cậu con trai nhỏ

Chị chia sẻ, với niềm yêu thích kinh doanh, chị tìm tòi và đã thử kinh doanh qua nhiều sản phẩm, tuy nhiên kết quả cũng không mấy khả quan như mong muốn. Chị liên tục đặt câu hỏi và tự trả lời rất nhiều. Chị suy nghĩ, phải kinh doanh sản phẩm nào thật gần gũi với cuộc sống mà ai cũng có nhu cầu sử dụng hằng ngày, bản thân mình cũng dùng hằng ngày. Sản phẩm dễ bán, nhiều người mua và mua lại nhiều lần.

Và rồi, khi nhớ về tuổi thơ chị, xuất thân từ miền quê Đồng Tháp, cây lúa hạt gạo đã trở thành một phần trong kí ức của chị, mỗi ngày điều thân thuộc nhất với cuộc sống có lẽ là những bữa cơm gia đình sum họp. Cuối cùng chị cũng đã tìm được câu trả lời phù hợp cho mình: kinh doanh gạo - đem những hạt gạo thơm ngon chất lượng và an toàn đến bàn ăn của các gia đình trong khu vực mình.

Ông bà ta có câu "Vạn sự khởi đầu nan", đặc biệt là trong trường hợp của chị - người mẹ của 3 cậu con nhỏ và chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc buôn bán. Với quyết tâm kinh doanh gạo, chị tìm hiểu và liên hệ với nguồn cung cấp gạo để nhập hàng về bán.

Tuy nhiên, sau khi mở bán được 1 tháng, chị gặp phải vấn đề về nguồn cung cấp gạo. Vì mới vào ngành gạo và chưa có nhiều kinh nghiệm, sản phẩm chị nhập về chất lượng không được như mong muốn dẫn đến việc bán hàng cả tháng đầu tiên không thuận lợi. Khó khăn bước đầu không làm chị nản chí, chị lên mạng tìm hiểu thêm về gạo chất lượng và tìm thấy các thông tin của Nhà máy sản xuất gạo Vinh Hiển, cơ duyên giữa chị và gạo Vinh Hiển bắt đầu từ đây.

Đại lý gạo Vinh Hiển - Gạo Quê đối diện khu chung cư Ehome quận 8

Sau khi hiểu rõ được vấn đề chị Nguyên đang gặp phải, gạo Vinh Hiển tư vấn cho chị từng bước trang trí lại cửa hàng, hướng dẫn về sản phẩm, cách bán hàng cho khách ra sao, cách lên kế hoạch kinh doanh và mục tiêu cụ thể như thế nào. 

Việc lựa chọn sản phẩm gạo chất lượng và an toàn, có nguồn gốc rõ ràng giúp việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn


Và sau 1 tháng thay đổi cách kinh doanh, sản phẩm gạo Vinh Hiển thơm ngon và an toàn, không đấu trộn, không chất bảo quản, không hoá chất tẩy trắng tạo mùi tại đại lý Gạo Quê của chị đã được người tiêu dùng ở khu vực này đón nhận rất nhiệt tình! 

Gạo Vinh Hiển tại Đại lý Gạo Quê được ủng hộ rất nhiệt tình

Nếu bạn cũng là mẹ bỉm sữa, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được những vất cả của chị Nguyên khi vừa phải chăm lo cho gia đình và các con nhỏ, vừa bắt tay vào việc kinh doanh thật không dễ dàng gì. Chị chia sẻ khi có thêm một đứa con tinh thần nữa là đại lý gạo, thời gian của chị bị chia sẻ thêm nên thời gian dành cho các con cũng ít đi 1 tí. May mắn rằng ông xã của chị rất ủng hộ và hỗ trợ vợ mặc dù công việc của anh cũng rất bận, chị càng có quyết tâm và động lực tiếp tục thực hiện công việc kinh doanh gạo yêu thích của mình.

Với việc tận dụng mặt bằng nhà và thời gian trong ngày khi các con đi học, mẹ bỉm sữa không những có thể tạo ra thu nhập cho gia đình mà còn tạo dựng sự nghiệp kinh doanh cho bản thân mình nữa! Bạn thấy câu chuyện của chị Nguyên có tuyệt vời không nào!

Các chị và các mẹ tại khu chung cư Ehome 3 và khu vực lân cận hãy ủng hộ đại lý gạo Vinh Hiển - Gạo Quê thật nhiệt tình vào nhé!


GẠO VINH HIỂN - Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

 



← Bài trước Bài sau →