ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI KDC NAM LONG QUẬN 7 HCM

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI KDC NAM LONG QUẬN 7 HCM

KHU DÂN CƯ NAM LONG QUẬN 7 VÀ KHU VỰC LÂN CẬN ĐÃ CÓ THỂ MUA GẠO VINH HIỂN - GẠO NGON VÀ AN TOÀN TẠI ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - PHƯƠNG ANH NHÉ!

Cùng với mong muốn đem những hạt gạo thơm ngon và an toàn sức khoẻ, không đấu trộn, không hoá chất tẩy trắng, tạo mùi, không chất bảo quản đến bữa cơm của các hộ gia đình trong khu dân cư Nam Long quận 7, anh Thành đã quyết định mở đại lý gạo Phương Anh phân phối chính thức những sản phẩm gạo an toàn từ nhà máy sản xuất gạo Vinh Hiển.

Đại lý gạo Vinh Hiển - gạo Phương Anh tại KDC Nam Long, quận 7

Sau khi được tư vấn đầy đủ về sản phẩm và cách mở đại lý gạo, anh Thành tiến hành lên kế hoạch chuẩn bị những vật dụng cần thiết và lên danh sách nhập hàng các loại gạo.

Gạo còn cám Lài Long Phụng là dòng sản phẩm đặc biệt của gạo Vinh Hiển, hạt gạo trong quá trình xay xát hiện đại vẫn còn giữ được lớp cám nhiều dinh dưỡng, cho cơm dẻo thơm, ngon ngọt và nhiều vitamin có lợi cho cơ thể. Anh Thành chia sẻ dòng sản phẩm này được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng.

Gạo còn cám Lài Long Phụng Vinh Hiển được nhiều khách hàng ưa chuộng

Từ nay các gia đình tại KDC Nam Long và các gia đình xung quanh không phải đi đâu xa để tìm mua gạo ngon và an toàn sức khoẻ nữa vì đã có đại lý Gạo Phương Anh ngay kế bên rồi nhé!

GẠO VINH HIỂN - Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →