ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - BẢO LONG TẠI BẾN CÁT, TỈNH BÌNH DƯƠNG

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - BẢO LONG TẠI BẾN CÁT, TỈNH BÌNH DƯƠNG

ĐÃ CÓ THÊM ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN - BẢO LONG ĐEM NHỮNG HẠT GẠO NGON VÀ AN TOÀN SỨC KHOẺ TỪ MIỀN TÂY ĐẾN VỚI CÁC HỘ ĐÌNH Ở KHU VỰC AN TÂY, BẾN CÁT, TỈNH BÌNH DƯƠNG RỒI BẠN ƠI!

Mong muốn mang đến cho các hộ gia đình khu vực mình đang sống những hạt gạo ngon, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và có nguồn gốc rõ ràng là điều trăn trở của vợ chồng chị Thuỷ và anh Thọ khi nhận thấy một vấn đề lớn ở khu vực mình đó là gạo không chất lượng được bày bán tràn lan.

Anh Thọ chia sẻ, vì khu dân cư xung quanh mình chủ yếu là người dân lao động và trước đây đời sống còn khó khăn, nên ít có ai quan tấm đến gạo - sản phẩm mà nhà nào cũng cần ăn hằng ngày. Có lẽ chính vì thói quen này, mà nảy sinh vấn đề từ cách kinh doanh không lành mạnh và cạnh tranh về giá. Sản phẩm gạo ở khu vực này được bày bán với giá rất rẻ, khi tìm hiểu sâu thì anh nhận ra vấn đề rằng gạo không chất lượng, không rõ nguồn gốc và bị đấu trộn vì lợi nhuận của người bán hàng.

Tuy nhiên, anh chị hiểu rằng về lâu dài, chất lượng sản phẩm và sức khoẻ con người mới là quan trọng nhất. Khi chất lượng cuộc sống đã dần khá lên, chúng ta đều muốn lựa chọn những sản phẩm ngon và an toàn.

Anh Thọ lên mạng tìm hiểu thêm các thông tin về gạo với mong muốn tìm được nguồn nhập hàng gốc từ nhà máy sản xuất gạo và liên lạc với Gạo Vinh Hiển. Sau khi được tư vấn các thông tin anh dành thời gian sửa sang lại mặt bằng, rồi lên kế hoạch nhập hàng.

Đại lý gạo Vinh Hiển - gạo sạch Bảo Long - Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Đại lý gạo Vinh Hiển - gạo sạch Bảo Long phục vụ các khách hàng tại khu vực Bến Cát, Bình Dương

Từ từ từng bước một, anh chị giới thiệu sản phẩm gạo Vinh Hiển đến mọi người. Mọi người sử dụng thử gạo sạch Vinh Hiển thì bắt đầu gạo sạch được đón nhận nhiều hơn, và cứ thế lan truyền hết khu phố.

Nỗ lực sẽ luôn được đền đáp xứng đáng, khi đã kinh doanh bằng tâm huyết chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời! 

Bạn ở khu vực Bến Cát, tỉnh Bình Dương hoặc khu vực lân cận đã có thể mua được gạo Vinh Hiển ngon và an toàn sức khoẻ tại đại lý gạo sạch Bảo Long rồi nhé!

GẠO VINH HIỂN - Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   0964 851 027  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com


← Bài trước Bài sau →