ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠO VINH HIỂN TẠI PHÚ QUỐC - SIÊU THỊ GẠO SẠCH THIÊN KIM

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠO VINH HIỂN TẠI PHÚ QUỐC - SIÊU THỊ GẠO SẠCH THIÊN KIM

Gạo đóng túi chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Vinh Hiển đã có mặt tại Siêu thị gạo sạch Thiên Kim để phục vụ các hộ gia đình tại Phú Quốc rồi nhé!

Mong ước mở 1 Siêu thị gạo sạch - nơi cung cấp những sản phẩm gạo ngon, chất lượng và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, gạo không hoá chất hương liệu, không chất bảo quản và tẩy trắng luôn thôi thúc chị Mai sống tại Phú Quốc trăn trở và quyết tâm thực hiện.

Chị Mai bắt đầu lên kế hoạch kinh doanh gạo sạch, chị tìm kiếm các thông tin về gạo trên mạng, những sản phẩm gạo đóng túi uy tín và chất lượng được người tiêu dùng ủng hộ nhiều năm qua. Chị liên hệ với Gạo Vinh Hiển và mong muốn được hợp tác phân phối các sản phẩm gạo đóng túi Vinh Hiển tại Phú Quốc, để đem những hạt gạo ngon và an toàn đến với người dân nơi đây.

Với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên Gạo Vinh Hiển, chị rất tin tưởng và cho xe tải của mình đến Nhà máy sản xuất gạo Vinh Hiển để nhập hàng. Rất nhanh chóng, chị đã mở được một Siêu thị gạo sạch như mong muốn của mình, trong đó chị phân phối sản phẩm gạo đóng túi Vinh Hiển và sản phẩm gạo được đóng túi theo bao bì của chị.

Đại lý phân phối gạo Vinh Hiển tại Phú Quốc - Siêu thị gạo sạch Thiên Kim

Các sản phẩm gạo đóng túi Vinh Hiển, có cả gạo còn cám Lài Long Phụng cao cấp

"Khách hàng tại Phú Quốc đón nhận gạo Vinh Hiển rất nhiệt tình" - chị Mai chia sẻ

Bạn thấy đấy, việc kinh doanh gạo không hề khó, chỉ cần bạn quyết tâm là sẽ bắt đầu gây dựng sự nghiệp riêng cho mình rồi. Bạn kinh doanh những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng thì sợ gì không có khách phải không nè!?

Từ giờ các hộ gia đình tại khu vực Kim Dương Đông, Phú Quốc đã có thể mua được gạo đóng túi Vinh Hiển - gạo ngon và an toàn chất lượng tại Siêu thị gạo sạch Thiên Kim của chị Mai rồi nhé!!!

GẠO VINH HIỂN - Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   0964 851 027  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com



← Bài trước Bài sau →