QUY TRÌNH SẢN XUẤT GẠO LỨT VINH HIỂN

QUY TRÌNH SẢN XUẤT GẠO LỨT VINH HIỂN

QUY TRÌNH SẢN XUẤT GẠO LỨT VINH HIỂN

Gạo Lứt hiện đang rất nhiều người tin dùng và lựa chọn thay cho bữa cơm chính cho một số gia đình Việt Nam. Bởi vì chúng ta đang dần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sức khỏe và hình thể. do đó hôm nay Vinh Hiển sẽ dẫn bạn xem qua cách sản xuất loại gạo lứt từ cánh đồng đến sản phẩm bạn đang sử dụng nhé, 

sản xuất gạo lứt

( Sản xuất gạo lứt như thế nào?)

Tuyển Chọn Giống Lúa

  • Chúng tôi lựa chọn lúa giống có chất lượng tốt để gieo trồng trên những cánh đồng đạt chuẩn. Canh tác, trồng trọt theo tiêu chuẩn VietGAP, đạt chứng nhận HACCP.
  • Bông lúa chuẩn phải dày và đều hạt, hạt mẩy, chắc, thơm. Thóc sau khi gặt từ ruộng, tuốt hái, sấy xong sẽ được lưu trữ trong kho để bảo quản lâu.

giống lúa

( Cánh đồng giống lúa tuyển chọn)

luttrang-vh

( Gạo Lứt Trắng)

lutdo-vh

( Gạo Lứt Đỏ)

luttim-vh

( Gạo Lứt Tím)

Gạo lứt được tạo ra như thế nào?

  • Đối với gạo trắng bình thường sẽ phải trải qua 3 quá trình: Bóc vỏ và sàng lọc gạo, xát trắng, đánh bóng.
  • Nhưng với gạo nguyên cám thì chỉ cần đến công đoạn tách vỏ bên ngoài và sàng lọc gạo. Các công đoạn thực hiện từ sấy lúa đến tách vỏ đều được thực hiện bằng kỹ thuật máy móc hiện đại. Giúp đẩy nhanh quá trình và đảm bảo vệ sinh.

saylua

(Hệ thống phơi lúa nhằm hạn chế hư hỏng, mối mọt)

Đóng gói bao bì

  • Nếu bạn lo lắng gạo khó bảo quản thì chúng tôi có hệ thống đóng gói bao bì khép kín. Bao bì được hút chân không để bảo quản gạo lứt trong trạng thái tốt nhất. Đảm bảo gạo không bị ẩm mốc, mối mọt. 
  • Hiện tại, thương hiệu Gạo Vinh Hiển đã cung cấp gạo lứt tại các kênh chuỗi Siêu thị Bách Hóa Xanh toàn quốc và các kênh thương mại điện tử.  

donggoibaobi-vh

( Hệ thống đóng bao bì)

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán Gạo Lứt. Nhưng để đánnh giá được chất lượng, độ an toàn và giá cả cạnh tranh thì cũng là một lựa chọn khó. 

❓Trước giờ bạn vẫn luôn nghĩ gạo lứt có giá cao?

Đó là bạn vẫn chưa biết gạo lứt nhà Vinh Hiển giá đã rẻ đến không thể rẻ hơn lại còn chất lượng và có đủ 3 loại lứt để chọn lựa chọn tùy vào từng nhu cầu để chọn được loại phù hợp?

Tại Vinh Hiển hiện đang có 3 loại gạo lứt với giá tốt thị trường song hành cùng chất lượng đạt chuẩn VietGap và HACCP thích hợp dùng trong mọi chế độ ăn dinh dưỡng vì sức khỏe,

👉 Cả 3 loại gạo lứt đều được trồng trên những thửa ruộng nhà Vinh Hiển có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng.

🛒 Mua ngay tại cửa hàng Bách Hóa Xanh gần bạn nhất hoặc đặt hàng qua các kênh online của Vinh Hiển nhé:

✔ Bách Hóa Xanh Online: https://www.bachhoaxanh.com/gao-gao-nep-vinh-hien

✔ Shopee: tại đây

✔ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vhfoods?t=gallery&cid=88106

✔ Website: https://gaovinhhien.vn/collections/gao-lut-dinh-duong

← Bài trước Bài sau →