TẶNG GẠO NGÀY TẾT - GẠO QUÝ TRAO TAY, NGÀY XUÂN ĐONG ĐẦY

TẶNG GẠO NGÀY TẾT - GẠO QUÝ TRAO TAY, NGÀY XUÂN ĐONG ĐẦY

Những ngày chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, đặc biệt là ngày Tết đang làm đất nước trở nên vui tươi hơn. Không khí năm mới đã tràn ngập khắp phố phường. Những con đường  trở nên sôi động, người dân tấp nập ngược xuôi để sắm đồ Tết.  Tiếng cười trẻ nhỏ, những nụ cười rạng rỡ trên môi người thân làm chúng ta thật ấm lòng sau một năm tất bật vừa qua.

 

Thời điểm những ngày đầu năm này là lúc mọi người gặp gỡ và quây quần bên nhau, kể nhau nghe những chuyện đã lâu chưa gặp, trao nhau những món quà thân tình để cùng nhau chào đón một dịp Tết ấm no. Có người tặng quà bánh, có người tặng rượu vang, hoặc trao tay nhau những phong bao lì xì đỏ thắm. 

 

Bên cạnh những món quà chúng ta thường thấy, từ rất lâu đời, người dân ta thường lựa chọn gạo và nếp để gửi đến người thân, anh chị em bạn bè. Vào dịp Tết mỗi năm, rất nhiều công ty và tổ chức tặng gạo cho nhân viên ngày Tết. Nhân dịp Tết đến xuân về, mời bạn đọc cùng tìm hiểu với Gạo Vinh Hiển về món quà ý nghĩa ngày Tết này nhé.

1. Trao tặng nhau những hạt gạo lành

 

 

Trong truyền thống văn hoá của người Việt, lúa gạo là nguồn lương thực chính trong mỗi mâm cơm gia đình của người Việt Nam. Với nền văn minh lúa nước từ ngàn xưa, gạo được xem là hạt ngọc trời ban. Và mỗi dịp Tết đến xuân về, biếu tặng người thân những túi gạo như đem đến sự ngọt ngào, sung túc và ấm no đến người nhận.


Ngoài ra, người Việt thường có quan niệm "đầu năm đầy đủ, cả năm đủ đầy". Chính vì lẽ đó, vào dịp năm mới, từ từng lọ gia vị đến chum đựng nước hay từng khạp gạo đều phải được đong cho đầy. Chỉ riêng về gạo, biểu tượng tượng trưng cho sự ấm no, sung túc nếu được đổ đầy vào đầu năm sẽ là điềm báo cho một năm trọn vẹn. Vì thế, không chỉ ông bà ta ngày xưa có tập tục mua thật nhiều gạo vào năm mới mà gạo sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa để làm món quà biếu Tết đến mọi người.


2. Thông điệp ý nghĩa từ những hạt gạo trao tay

 

 

Trong văn hóa của người Việt, gạo là biểu tượng của sự sung túc. Gạo là biểu tượng của sự ấm no, hạnh phúc. Việc trao tay những những túi gạo ngon không chỉ là hành động thể hiện sự biết ơn mà còn là cách thể hiện tình thân, lòng chân thành và lòng nhân ái trong xã hội. Gạo là cầu nối, là ngôn ngữ yêu thương giữa con người. Món quà này cũng là lời chúc cho tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè thêm gắn bó, bền chặt.

 


Trong gia đình, con cái thường tặng gạo mới cho cha mẹ, ông bà. Đây là cách để con cháu thể hiện sự hiếu thảo, mong muốn cha mẹ, ông bà có cuộc sống sung túc, đủ đầy cả năm. Gạo mới cũng được dùng để nấu cơm cúng tổ tiên, thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên.

Trong công ty/tổ chức, ban lãnh đạo công ty thường xuyên chọn những loại ngon nhất, dễ ăn nhất để gửi đến toàn thể đồng nghiệp, nhân viên trong công ty. Đó là một lời tri ân của những người dẫn đầu gửi đến những cộng sự của mình, đã cùng tổ chức vượt qua bao khó khăn trong một năm, giúp tổ chức phát triển rực rỡ. Họ mong muốn nhân viên của mình Tết sẽ có gạo ngon nấu cơm, nếp ngon nấu bánh, cả năm sung túc đủ đầy.

Trong mối quan hệ đối tác, làm ăn, người ta tặng gạo thể hiện sự tôn trọng và quý mến lẫn nhau. Giữa rất nhiều giỏ quà Tết xa xỉ và đắt tiền, họ chọn gạo là món quà gần gũi với đời sống của chúng ta nhất để biếu tặng. Dù món quà rất giản dị nhưng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Ngoài ra, dịp trước Tết có rất nhiều tổ chức từ thiện và Mạnh thường quân đặt gạo số lượng lớn để gửi đến chùa, mái ấm, viện dưỡng lão làm từ thiện. Họ chia sẻ với nhau những hạt ngọt lành bổ dưỡng, thể hiện tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau vốn là đức tính quý giá của dân tộc ta. Có thể, đại đa số chúng ta ai cũng có mùa Tết ấm no, nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời cần giúp đỡ và trao gửi yêu thương. Từng hạt gạo trao đi là từng yêu thương được gửi gắm, chúc cho họ có một dịp Tết an lành và no ấm.

 

3. Những cách chọn gạo làm quà Tết cực đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng

Khi chọn gạo để tặng người thân trong dịp Tết, chất lượng của gạo luôn được ưu tiên hàng đầu đối với nhiều người. Gạo hiện nay đóng vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người dân và trên thị trường đang có nhiều loại gạo khác nhau. Để lựa chọn loại gạo ngon trong dịp Tết, Gạo Vinh Hiển chia sẻ đến bạn đọc những ‘’mẹo’’ chọn gạo sau đây: 

  • Nên chọn những loại gạo túi có đóng gói bao bì, nguồn gốc rõ ràng để món quà sẽ ý nghĩa và chất lượng
  • Gạo ngon, mềm dẻo, dễ ăn
  • Gạo phải đảm bảo được đủ các tiêu chuẩn: không ẩm mốc, không chứa chất bảo quản, không chất tẩy trắng, không bị nấm mốc...
  • Gạo sạch phải đạt chuẩn an toàn và không bị trỗn lẫn các loại gạo khác
  • Được các đơn vị uy tín cung cấp có giấy tờ, hoá đơn rõ ràng
  • Đặc biệt, đối với các công đoàn, công ty tặng gạo biếu Tết, nên lựa chọn đơn vị cung cấp có xuất hoá đơn VAT


4. Những loại gạo ngon phù hợp làm quà tặng ngày Tết

 

4.1 Gạo đặc sản ST25 Trạng Nguyên thương hiệu Vinh Hiển - Gạo ngon nhất thế giới năm 2019

 

 

 

Trong những năm gần đây, chắc hẳn bạn đã một lần được nghe qua loại “gạo ngon nhất thế giới” có xuất xứ từ chính đất nước Việt Nam vốn gắn liền với nền văn minh lúa nước từ xa xưa. Gạo Đặc Sản ST25 là giống Gạo thuộc Top 1 gạo ngon nhất thế giới năm 2019 được Vinh Hiển lựa chọn là loại gạo tốt nhất để làm quà trong dịp Tết này.

 

Giống lúa ST25 được anh hùng lao động Hồ Quang Cua lai tạo cho hạt gạo dài, mặt gạo trắng, mềm, ngọt dẻo cơm, thơm thoảng hương lá dứa. Được sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP và chuẩn VietGAP giúp đảm bảo hương vị, sự thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

  • Hạt dài, thơm đặc trưng mùi lá dứa và nở ít tạo giác ăn ngon miệng.
  • Vị dẻo, vị thơm đặc trưng sẽ kích thích vị giác giúp thưởng thức các món ăn tuyệt vời hơn.
  • Đặc trưng thơm thoang thoảng mùi lá dứa.


Gạo ST25 là loại gạo cao cấp nhất hiện nay, được ưa chuộng khi dùng để tặng đối tác, doanh nghiệp hoặc nhân viên trong công ty. Bạn đọc có thể lựa chọn phân loại ‘’Gạo ST25 Trạng Nguyên Vinh Hiển 2kg’’ để vừa vặn giỏ quà hơn. Nếu dùng để tặng không đi kèm với những sản phẩm khác, bạn đọc có thể lựa chọn phân loại ‘’Gạo ST25 Trạng Nguyên Vinh Hiển 5kg’’.

 

4.2 Gạo cao cấp Lài Long Phụng

 

 

 

Gạo tươi còn cám Lài Long Phụng là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt của gạo Vinh Hiển được tuyển chọn từ nguồn lúa tốt nhất của Đồng Bằng sông Cửu Long, trong quá trình xay xát khéo léo vẫn giữ được lớp cám gạo nhiều dinh dưỡng, cơm nấu lên có mùi thơm, ngon ngọt tự nhiên, đặc biệt giàu vitamin và khoáng chất.

 

Sản phẩm được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP bảo đảm an toàn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn. Tôi tin rằng, sản phẩm được làm bằng tâm huyết và trái tim của một doanh nghiệp Việt truyền thống sẽ chạm đến trái tim bạn.

  • Hạt gạo còn cám Lài Long Phụng có dáng dài, còn lớp cám, không tẩy trắng.
  • Khi nấu cơm chín, có mùi thơm nhẹ, dẻo, mềm ngon ngọt tư nhiên.
  • Gạo rất dễ ăn, phù hợp với mọi gia đình
  • Bao bì màu đỏ rất bắt mắt, phù hợp không khí ngày Tết sum vầy

 

Gạo còn cám cao cấp Lài Long Phụng là nguồn cung cấp năng lượng chính cho các hoạt động của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, gạo sẽ bổ sung các chất dinh dưỡng và nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể.

 

4.3 Gạo Hương lài sữa Khổng Tước Nguyên thượng hạng

Gạo Khổng Tước Nguyên là một trong những dòng sản phẩm gạo Vinh Hiển được tuyển chọn từ nguồn lúa tốt nhất của Đồng Bằng Sông Cửu Long, còn được biết đến là giống gạo tiến vua thời xưa. Khổng Tước là loài chim công quý biểu trưng của vùng đất Gò Công, cũng chính là nơi sản xuất ra sản phẩm này.

 

  • Gạo nấu lên cho cơm có độ dẻo nhiều, hạt cơm mềm, thơm ngon, đậm và ngọt cơm.
  • Quá trình xay xát vẫn giữ được lớp cám gạo bên ngoài hạt gạo, cơm nấu lên không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều dinh dưỡng bởi hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất có trong cám gạo.
  • Bao bì rất sang trọng, phù hợp để biếu tặng đối tác hoặc nhân viên trong công ty

Gạo Hương lài sữa Khổng Tước Nguyên phù hợp với những gia đình có khẩu vị dẻo vừa, thích hương thơm ngậy mùi của gạo hương lài sữa. Vinh Hiển tin chắc rằng, đây sẽ là loại gạo phù hợp với đại đa số chúng ta vì giá thành phải chăng, có thể đặt mua số lượng lớn để biếu tặng nhau.

 

4.4 Nếp cái hoa vàng - Loại nếp trứ danh khắp mọi miền đất nước

 

Vào ngày Tết, nhà nhà đều làm bánh tét, bánh chưng bánh giầy hoặc xôi để dâng lên ông bà. Chính vì thế, ngoài gạo trắng ra chúng ta hoàn toàn có thể gửi đến nhau những túi gạo nếp dẻo thơm để thưởng thức cùng gia đình.

Nếp được gọi là "Nếp Cái Hoa Vàng" do khi lúa trổ đồng, phấn hoa có màu vàng chứ không trắng như các loại lúa khác. Giống nếp được tuyển chọn từ vùng trồng nếp nổi tiếng kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn HACCP. Với Nếp Cái Hoa Vàng Vinh Hiển, bữa ăn của gia đình bạn luôn thân mật, an toàn và chất chứa tình yêu thương đồng quê Việt Nam. Vinh Hiển, bữa ăn của gia đình bạn luôn thân mật, an toàn và chất chứa tình yêu thương đồng quê Việt Nam.

  • Hạt nếp tròn, căng, mẩy, không vụn vỡ, không ngả sang màu vàng, chất lượng. 
  • Dẻo dính, xôi thơm.
  • Được đánh giá là một trong những loại nếp dẻo nhất, ngon nhất cả nước
  • Bao bì màu vàng bắt mắt, khối lượng 1kg, giá thành phải chăng, có thể tặng rộng rãi đến mọi người

Nếp Cái Hoa Vàng là giống lúa nếp truyền thống nổi tiếng tại các tỉnh Bắc Bộ, có hạt gạo tròn, dẻo, thơm đặc biệt nên thường dùng đồ xôi, làm cốm, làm các loại bánh có sử dụng gạo nếp, làm tương hoặc ủ rượu. Khi nấu cơm, đồ xôi, làm bánh rất dẻo, ít bị lại gạo, mùi hương ngào ngạt. 

 

4.5 Gạo lứt Vinh Hiển - Thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe người thân

Chúng ta đều biết rằng gạo lứt rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là khá phổ biến trong thành phần thực phẩm của những người muốn bảo vệ sức khỏe hoặc muốn giảm cân. Vì trong thành phần các loại gạo này chứa chất dinh dưỡng cao và phù hợp với chế độ ăn kiêng của nhiều người. 

 

 

 

 

Đây là sẽ một món quà ý nghĩa khi dùng để biếu tặng cô chú, ông bà lớn tuổi trong gia đình để người lớn trong nhà có thêm thực phẩm tốt cho sức khỏe.

  • Gạo lứt Vinh Hiển có 3 loại: gạo lứt VietGAP, gạo lứt tím, gạo lứt đỏ (cả 3 loại đều dẻo, ngon, dễ ăn)
  • Giảm mỡ trong máu (cholesterol máu)
  • Giúp giảm cân
  • Tốt cho người bệnh tiểu đường
  • Giúp tăng cường miễn dịch
  • Cải thiện chức năng gan
  • Giảm sỏi thận và loãng xương

Gạo lứt Vinh Hiển là một sự lựa chọn đúng đắn dành tặng người thân trong gia đình. Một hành động yêu thương là quan tâm đến sức khỏe người thân là việc chúng ta nên làm, đặc biệt trong bối cảnh người người nhà nhà đang dần lựa chọn những loại thực phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý. Với khối lượng chỉ 1-2kg, bao bì chuyên nghiệp và đẹp mắt, gạo lứt Vinh Hiển hoàn toàn tự tin sẽ là món quà ý nghĩa nhất gửi đến những người thân của bạn.

 

5. GẠO VINH HIỂN - Đơn vị cung cấp gạo làm quà Tết uy tín 

Với gần 30 năm kinh nghiệm dày dặn trong ngành gạo, Công ty Cổ phần Vinh Hiển Farm tự tin là nhà cung cấp gạo làm quà Tết uy tín hàng đầu, đáp ứng đủ các tiêu chí quan trọng cho Quý đối tác: 

  • Chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (có giấy chứng nhận của cơ quan nhà nước, nguồn gốc rõ ràng) 

  • Chứng nhận OCOP, HACCP, VietGAP 

  • Cam kết vàng 3 KHÔNG: không đấu trộn, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng hoặc hương liệu, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn

  • Gần 20 loại gạo chất lượng phù hợp đa dạng nhu cầu

  • Gạo giá gốc từ nhà máy (tự gieo trồng và tự đóng bao bì) không qua trung gian 

  • Sản lượng và giá cả luôn ổn định, đảm bảo chất lượng nguồn cung tuyệt đối 

  • Sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển, bốc xếp tận tình 

 

Hãy liên hệ ngay đến số hotline 0907.282.012 - 028.665.99927 hoặc để lại thông tin dưới mail gaovinhhien@gmail.com để được tư vấn. 

← Bài trước Bài sau →