Gạo Vinh Hiển về với thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết🏝🍷

Gạo Vinh Hiển về với thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết🏝🍷

Gạo Vinh Hiển về với thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết🏝🍷
TỔNG KHO GẠO LÊ MINH
Hai vợ chồng ANH VŨ - CHỊ THẢO đang là nhân viên văn phòng, công việc làm ăn và mối quan hệ khá ổn định. Anh chị muốn tận dụng những kinh nghiệm và thị trường hiện có , anh chị thấy được sự phát triển tiềm năng khu dân cư tại khu anh chị sinh sống và tiềm năng cho tạo thêm thu nhập. Anh chị quyết định nắm bắt cơ hội kinh doanh sau mùa đại dịch Covid nên đã chọn gạo là sản phẩm kinh danh để tao thu nhập thêm cho gia đình và gây dựng một cơ sở phân phối gạo có uy tín – tầm cỡ tại thị trường PHAN THIẾT để phục vụ gạo chất lượng cho người tiêu dùng tại khu vực . Vì đây là sản phẩm nhu cầu thiết yếu và dễ kinh doanh nhất mà vốn đầu tư tương đối vừa phải, rủi ro thấp.

Qua tìm hiểu thông tin trên website/gaovinhhien.vn/ . Anh chị quyết định liên hệ trực tiếp công ty Gạo Vinh Hiển để mong nhận được sự hổ trợ tư vấn online cụ thể nhất.
Trải qua gần 2 tháng trao đổi anh/chị quyết định chọn Vinh Hiển làm nhà cung cấp. Nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và hổ trợ tư vấn đề kinh danh.

Anh chị cũng quyết định ngày khai trương 14/03/2021 làm ngày khai trương chính thức. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh danh gạo sau hơn 1 tuần hổ trợ tư vấn online.
Chị cho biết đang kết hợp mô hình kinh danh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn) và gạo sỉ cho những đơn vị quán cơm (giao nguyên chủng).
Anh chị cho biết thêm sau 2 tuần kinh danh đầu tiên nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng với những sản phẩm gạo còn cám của công ty Vinh Hiển.

📍Liên hệ đặt hàng tại tổng kho gạo Lê Minh 212 Thủ Khoa Huân , Phường Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết
📍Gạo Vinh Hiển - Vinh Danh Vị Ngon Nguyên Bản
← Bài trước Bài sau →