Đại lý gạo BÀ NĂM tại thành phố biển Vũng Tàu

Đại lý gạo BÀ NĂM tại thành phố biển Vũng Tàu

Bà Năm - cái tên nghe thật chân chất, gần gũi cũng như những gì mà vợ chồng anh Giang muốn mang đến cho người dân nơi đây. Câu chuyện mở đại lý gạo của anh chị khá thú vị, từ những chuyến đi tình nguyện, phát gạo từ thiện cho những người gặp khó khăn, cơ nhỡ anh chợt nảy sinh ý tưởng kinh doanh gạo, “trước hết mình sẽ là người trực tiếp cung gạo, không phải chạy nhiều nơi kiếm nguồn cho các chuyến gạo từ thiện, sau cùng là sẽ cung cấp nguồn gạo sạch, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cho người tiêu dùng nơi đây”.

Qua tìm hiểu nhiều nguồn trên internet, anh thấy công ty Vinh Hiển Farm là nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Nhờ đến sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình về sản phẩm gạo, cách thức kinh doanh, cách hoạt động một đại lý hiệu quả, nghiên cứu kỹ thị trường, anh quyết định hợp tác với Gạo Vinh Hiển và khai trương đại lý gạo BÀ NĂM ngày 3/3/2021 vừa qua. Với ưu thế nổi trội về mối quan hệ rộng, gần khu dân cư,… Hiện anh chị bán khá chạy ở khu vực thị trường mình với sức bán 5 tấn/tháng.

Slogan “Bữa cơm ngon của bạn là động lực của chúng tôi” của đại lý gạo BÀ NĂM là mục tiêu và là kim chỉ nam để kinh doanh của anh chị, trên hết anh chị muốn đưa sản phẩm gạo còn cám nhiều dưỡng chất, an toàn cho từng bữa cơm mọi nhà.

📍 Liên hệ đặt hàng tại 24C Nguyễn Tri Phương Phường 7 Tp. Vũng Tàu
📍Gạo Vinh Hiển - Vinh Danh Vị Ngon Nguyên Bản
← Bài trước Bài sau →