ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI ĐỨC TRỌNG, LÂM ĐỒNG - GẠO QUÊ CÔ CHÂM

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN TẠI ĐỨC TRỌNG, LÂM ĐỒNG - GẠO QUÊ CÔ CHÂM

Các hộ gia đình tại Đức Trọng - Lâm Đồng từ giờ đã có thể mua gạo ngon an toàn đóng túi Vinh Hiển tại cửa hàng GẠO QUÊ CÔ CHÂM rồi nhé!!!

Chị Trâm sống tại Đức Trọng - Lâm Đồng hiện đang công tác tại Sân bay Liên Khương - Lâm Đồng, với niềm yêu thích kinh doanh và mong muốn đem đến những thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng nhất đến với các gia đình khu vực chị đang sinh sống, chị quyết định lựa chọn các sản phẩm gạo Vinh Hiển cho dự án kinh doanh của mình.

Gạo Quê Cô Châm - dự án kinh doanh gạo sạch của chị Trâm

Ngoài công việc chính rất bận rộn tại sân bay Liên Khương, chị vẫn quyết tâm dành thêm thời gian cho đam mê kinh doanh của mình. Cơ duyên đã đưa chị đến với thương hiệu gạo Vinh Hiển, sau khi tìm hiểu các thông tin về doanh nghiệp Vinh Hiển cũng như các sản phẩm gạo đóng túi an toàn Vinh Hiển, chị quyết định làm đối tác của Vinh Hiển, đem những sản phẩm gạo thơm ngon chất lượng về với vùng núi đồi Bảo Lộc. 

Một góc trưng bày tại cửa hàng Gạo Quê Cô Châm - Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chị chủ động liên hệ xe từ khu vực mình và nhập hàng trực tiếp tại Nhà máy sản xuất gạo chất lượng cao Vinh Hiển tại Gò Công Tây, Tiền Giang. Chuyến hàng đầu tiên, rồi chuyến thứ 2, thứ 3... những phản hồi tích từ phía khách hàng Bảo Lộc giúp chị vững tin tiếp tục phát triển mở rộng việc kinh doanh gạo của mình.

Sản phẩm gạo còn cám Lài Long Phụng Vinh Hiển (hình: Gạo Quê Cô Châm)

Việc kinh doanh chẳng có gì là khó khăn mặc dù bạn vẫn đang có một công việc chính ổn định, chỉ cần bạn yêu thích, quyết tâm và kiên trì thử thách bản thân, cho bản thân những cơ hội để làm được nhiều việc hơn, tăng thu nhập tốt hơn, cuộc sống của bạn sẽ tự nhiên có ý nghĩa hơn rất nhiều!

Bạn mua gạo tại Bảo Lộc, Lâm Đồng hoặc đại lý hợp tác nhập hàng gạo Vinh Hiển, hãy liên hệ chị Trâm nhé: 

GẠO QUÊ CÔ CHÂM
22b Tú Xương, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng (phía sau kho bạc Đức Trọng)
☎️0913 082 690

GẠO VINH HIỂN - Từ cánh đồng Việt đến bữa cơm ngon

Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   0964 851 027  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

← Bài trước Bài sau →