ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN CHỢ ĐÔNG QUAN QUẬN 12

ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN CHỢ ĐÔNG QUAN QUẬN 12

CÂU CHUYỆN VỀ ĐẠI LÝ GẠO VINH HIỂN CHỢ ĐÔNG QUAN QUẬN 12 LÀ NHÀ PHÂN PHỐI HIỆP THÀNH CỦA VỢ CHỒNG ANH TUÝ - CHỊ TƯƠI.

Đồng hành cùng vợ chồng anh Tuý chị Tươi từ những ngày đầu anh chị bắt đầu khởi sự vào ngành gạo, mới đó mà cũng đã 3 năm. Anh Tuý lên mạng tìm hiểu và biết đến Nhà máy gạo Vinh Hiển rất tình cờ. Anh liên hệ và hẹn gặp anh Vinh - Gạo Vinh Hiển để được tư vấn về các loại gạo và cách kinh doanh gạo. Quyết định nghỉ công việc hiện tại để ra kinh doanh riêng là một việc không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự quyết tâm và dấn thân rất cao. 

Sau khi trao đổi và đã nhìn thấy rõ đường đi cho sự nghiệp kinh doanh gạo của mình anh Tuý và chị Tươi bắt đầu thuê mặt bằng, hợp tác cùng với Gạo Vinh Hiển từng bước từng bước đi lên...

Năm 2017, anh chị đã khai trương thêm kho gạo thứ 3
 

Anh Vinh Gạo Vinh Hiển (trái) và anh Tuý chủ kho gạo Hiệp Thành (phải)

Để có được kết quả tốt không phải 1-2 ngày là có được. Đó là tất cả sự kiên trì, đam mê theo đuổi và dấn thân chịu khó. Chị Tươi kể anh chị bán hàng liên tục dù là ngày lễ cũng không đóng cửa hàng, đến cận kề đêm 30 Tết anh chị vẫn còn mở cửa hàng đến khuya, nhưng đông khách mua hàng nên vui lắm!

Vợ chồng anh Vinh và chị Tươi vợ anh Tuý - chủ kho gạo Hiệp Thành

Sự kiên trì và tập trung theo đuổi đến cùng chính là yếu tố giúp chúng ta duy trì và ngày càng phát triển việc kinh doanh của mình.

Hãy cùng Gạo Vinh Hiển đem đến những sản phẩm gạo ngon và an toàn sức khoẻ đến bàn ăn của mọi nhà bạn nhé!

Liên hệ hợp tác đại lý: 028.665 999 27 - 0964 851 027 - 0907 282 012


← Bài trước