TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SALE ADMIN VĂN PHÒNG

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SALE ADMIN VĂN PHÒNG

♦ VỊ TRÍ

- NHÂN VIÊN SALE ADMIN, làm việc tại văn phòng 

- Toàn thời gian, chính thức.

Số lượng cần tuyển: 02

 

♦ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 - Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng theo quy trình và hệ thống.

- Sắp xếp và theo dõi tiến độ giao hàng.

- Cập nhật số liệu thống kê hằng ngày.

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.

- Quản lý bán hàng tại cửa hàng.

- Phụ trách các công việc kế toán và giấy tờ khác được giao.

 

♦ YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, tuổi từ 21 – 26 tuổi

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.

- Yêu thích lĩnh vực kế toán.

- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và chịu khó.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo, thái độ làm việc tích cực và cầu tiến.

- Thử việc 02 tháng.

- Địa điểm làm việc: Văn phòng HCM số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7.

 

♦ QUYỀN LỢI

- Mức lương 6 - 7 triệu (thoả thuận theo năng lực)

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy hết năng lực.

- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước.

- Mỗi tháng được nghỉ 1 ngày.

- Được đào tạo và rèn luyện kĩ năng phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân.

- Tham gia các hoạt động ngoại khoá do công ty tổ chức.

 

♦ NỘP HỒ SƠ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Đơn xin việc (CV) đến email:  gaovinhhien.vn@gmail.com

Liên hệ: 028.665 999 27 Ms. Thuận

**Hạn chót nộp hồ sơ: 15/11/2018

← Bài trước Bài sau →