GẠO SẠCH NHÀ VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI HUYỆN CẨM MỸ - ĐỒNG NAI

GẠO SẠCH NHÀ VINH HIỂN ĐÃ CÓ MẶT TẠI HUYỆN CẨM MỸ - ĐỒNG NAI

Nhắc đến bữa ăn người Việt, có lẽ GẠO là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của gia đình người Việt. Bởi lẽ, xuất phát từ một nước với nền nông nghiệp lúa gạo vượt trội, nhu cầu ăn cơm không chỉ đơn giản là một món ăn mà còn mang lại giá trị tinh thần, bữa cơm là nơi gói ghém những câu chuyện mà những người thân yêu trong gia đình cùng nhau chia sẻ sau chuỗi ngày dài làm việc vất vả

Gạo được xem là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam, có lẽ bởi đó sự xuất hiện rộng rãi trên khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên, để chọn ra một nơi cung cấp gạo uy tín với các tiêu chuẩn cần có: từ gạo ngon, chất lượng, sạch sẽ, và lợi ích mà nơi đó mang lại là cả một vấn đề.

Thấu hiểu được tiềm năng đó, Anh Minh Khang đã quyết định chọn Gạo Vinh Hiển là đối tác phân phối gạo. Anh tìm đến hợp tác cùng với Vinh Hiển có 3 lý do chính: sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường, công ty có chính sách với đại lý rõ ràng, có nhân viên kinh doanh hướng dẫn tận tình chi tiết cho anh.

Gạo Vinh Hiển luôn tự hào là nhà cung cấp gạo sạch, đảm bảo an toàn với nguyên tắc vàng 3 không:

- Không ĐẤU TRỘN.

- Không CHẤT BẢO QUẢN.

- Không CHẤT TẨY TRẮNG.

Bên cạnh đó, Nhà Vinh Hiển vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ các "bằng hữu" với mức chiết khấu tốt, cạnh tranh, giúp đối tác tìm được nguồn thu nhập ổn định.

Khoác lên mình hình ảnh “Trạng Gạo Đất Việt", chúng tôi tự hào là thương hiệu Gạo uy tín - chất lượng - phải chăng cho quý anh/ chị có nhu cầu mở. Nếu bạn đang sống ở khu vực Huyện Cẩm Mỹ - Đồng Nai, bạn đang kinh doanh quán cơm, canteen trường học, bệnh viện, công ty đừng ngại nhấc máy liên hệ đại lý gạo Vinh Hiển của anh Minh Khang nhé.

Hãy liên hệ đến 0779 211 186 hoặc 0964 336 005 sẽ luôn luôn có gạo ngon và ship tận nhà đầy vui vẻ cho bạn nhé!

----

📍Gạo Vinh Hiển - Vinh Danh Vị Ngon Nguyên Bản

📌Văn phòng: Số 44 đường 41, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

📬Website: https://gaovinhhien.vn/

☎️Hotline: 028.6659.9927

#TrangNguyenGaoViet #VinhHien #Gaongon #Gaosach #GaoVinhHien

← Bài trước Bài sau →