Thu hoạch Cánh đồng 100% thuần giống ST25 được trồng trọt hướng hữu cơ

Thu hoạch Cánh đồng 100% thuần giống ST25 được trồng trọt hướng hữu cơ

Vinh Hiển chia sẻ một vài khoảnh khắc thu hoạch Cánh đồng 100% thuần giống ST25 được trồng trọt hướng hữu cơ được hợp tác xã tại Gò Công Tây, Tiền Giang 

Chào mọi người!

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về quá trình thu hoạch cánh đồng 100% giống thuần ST25 được trồng theo hướng hữu cơ. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.

  • Hơn 500 tấn lúa được Vinh Hiển hợp tác xã cùng với nông dân Tiền Giang, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng tôi chỉ sử dụng phân bón hữu cơ và các phương pháp trồng trọt hữu cơ.
  • Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất độc hại nào và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Ngoài ra, Vinh Hiển cũng áp dụng kỹ thuật thu hoạch hiện đại để đảm bảo cánh đồng thu hoạch được trong thời gian ngắn nhất và bảo vệ chất lượng sản phẩm. Những hạt gạo là hoàn toàn của sự nỗ lực, cố gắng của bao người nông dân cũng như tâm huyết của kỹ sư của Vinh Hiển.

✅ Vì thế, của chúng tôi đặt tiêu chuẩn cao về độ tinh khiết và hương vị, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

💟 Chúng tôi rất tự hào khi mang đến cho bạn sản phẩm cánh đồng 100% giống thuần ST25 được trồng theo hướng hữu cơ. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những bữa cơm ngon và cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

#gaovinhhien #gaongon #gaosach #gaoconcam #gaoantoan #gaongonnhatthegioi #st25trangnguyen #st25 #gaost25

← Bài trước Bài sau →